Chí Linh Golf – Dự án Sinh Thái đẹp nhất tại Hải Dương

Đăng ngày 29/06/2021

Chí Linh Star Golf & Country Club là một trong những sân golf lớn khu vực miền Bắc, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương. Nhờ đó, Chí Linh Golf được xem là dự án Sinh Thái đẹp nhất tại Hải Dương với những điểm thú vị độc đáo. Cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ảnh thực tế tại Sân Golf Chí LinhẢnh thực tế tại Sân Golf Chí Linh

Giới thiệu chung về sân golf Chí Linh Star

Chí Linh Star Golf & Country Club hay còn được gọi là sân golf Chí Linh có tổng diện tích 325 ha, gồm 36 lỗ. Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế AAA, do IGCS – một công ty hàng đầu của Úc thi công. 

Sân golf Chí Linh được xây dựng theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế chuyên nghiệp nhưng vẫn gìn giữ, kế thừa và khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên nơi này.

Thiên nhiên sân Golf Chí Linh

Sân golf Chí Linh bố trí các bẫy cát một cách khoa học, kín đáo nhằm tạo ra các thử thách ể các tay golf chuyên nghiệp chinh phục. Loại cỏ được trồng tại sân golf được nhập khẩu tại Úc, là giống cỏ tốt nhất dùng cho sân golf. 

Ngoài ra, hệ thống tưới linh hoạt được điều khiển bằng máy tính của hãng RainBird và nhập khẩu từ Mỹ cùng với các loại thiết bị bảo dưỡng sân golf hàng đầu thế giới, do hãng Toro tại Mỹ sản xuất.

Sân Golf Chí Linh Hải Dương

Vị trí cao nhất của Chi Linh golf chính là câu lạc bộ, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi du khách với thiết kế ấn tượng, độc đáo. Toàn bộ hệ thống cửa và tường bao quanh sân golf được làm bằng kính trong suốt, giúp du khách và khán giả có thể dễ dàng chiêm ngưỡng phần lớn diện tích sân với 28/36 hố golf.

Thiết kế độc đáo của sân golf Chí Linh

Sân A – SÂN ĐỒI/ HILL SIDE: Với đặc điểm sân bám theo các dải đồi tự nhiên, sơ đồ sân theo hình zích zắc. Thách thức chủ đạo của sân là địa hình sân nhấp nhô, khu vực phát bóng đa số ở trên cao, bề mặt green không bằng phẳng.

Sân Golf Đồi Chí Linh

Sân B – SÂN THUNG LŨNG/ VALLEY COURSE: Quang cảnh sân thoáng đãng với fairway dài, thoáng tầm nhìn. Bề mặt sân tương đối bằng phẳng nhưng số lượng bẫy khá nhiều và green sẽ đổ theo độ dốc của địa hình.

Sân thung lũng Chí Linh Golf

Sân C – SÂN HỒ/ LAKE COURSE: Nằm trong khu vực có hồ lớn, các hố có hồ nước cắt ngang và hồ nước mặt bên, địa hình fairway tương đối bằng phẳng, green đổ dốc theo địa hình của hố.

Sân hồ Golf Chí LinhHố A9 tại sân A

Những dịch vụ tiện ích tại Chí Linh Golf

Không chỉ là địa điểm chơi golf, sân golf Chí Linh còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho mọi du khách như câu lạc bộ, phòng thay đồ và nhà hàng đa dạng, hấp dẫn. Do đó, có thể nói đây là dự án Sinh Thái đẹp nhất tại Hải Dương mà mọi golfer nên đến và trải nghiệm.

Phòng thay đồ

Phòng thay đồ tại sân golf được trang bị đầy đủ tủ dài, hot spa, bể sục, phòng tắm và các dịch vụ mát xa đi kèm. Ngoài ra, không gian tại phòng thay đồ tạo cho hội viên cảm giác thư giãn, thoải mái nhất, cùng với các trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi.

Nhà câu lạc bộ

Câu lạc bộ của sân golf Chí Linh – Hải Dương nằm ở vị trí trên cao của sân golf. Đứng từ câu lạc bộ, các golfer và khách tham quan có thể phóng tầm nhìn bao quát quanh sân golf và thấy rõ hơn 28 hố trên tổng 36 hố của sân. 

Câu lạc bộ nằm ở trên cao là một trong những ưu điểm tạo nên sự khác biệt cho sân golf Chí Linh Star mà không phải câu lạc bộ của sân golf nào cũng đạt được.

Nhà sinh hoạt câu lạc bộ Chí Linh Golf

Nhà câu lạc bộ tại sân golf Chí Linh

Dịch vụ ăn uống 

Những món ăn được cung cấp trong các nhà hàng tại sân golf Chí Linh sẽ phục vụ các món ăn dân tộc đa dạng của khách hàng quen, bao gồm các món ăn như:

  • Món ăn đặc sản Việt Nam
  • Món ăn Hàn Quốc
  • Món ăn phương Tây
  • Món ăn Nhật Bản
  • Món ăn Trung Quốc

Pro shop

Các dòng sản phẩm golf hàng đầu có sẵn đầy đủ trong cửa hàng Pro Shop của sân Golf Chí Linh star bao gồm các thương hiệu lớn như Ping, Callaway, Titleist và các sản phẩm Taylor Made.

Như vậy, với những gì đã làm được, Chí Linh Golf xứng đáng là một dự án  Sinh Thái đẹp nhất tại Hải Dương quả không sai chút nào. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ để đặt vé đến tham quan tại Chi Linh Star Golf ngay thôi nào!

Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62