Đất nền dự án TP Chí Linh Hải Dương

Đăng ngày 20/07/2021

Đất nền thuộc TP Chí Linh Hải Dương hiện đang được coi là “cơn sốt” trong giới bất động sản dạo gần đây. Hàng trăm câu hỏi thắc mắc được đặt ra như đất nền dự án Chí Linh là như thế nào? Việc trao đổi và mua bán đất nền dự án TP Chí Linh Hải Dương giá rẻ không?… Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua ngay bài viết dưới đây.

Mua bán đất nền Thành Phố Chí Linh

Đất nền dự án TP Chí Linh Hải Dương

TP Chí Linh được đánh giá là một trong những thành phố có nhiều tầm ngắm nhất từ các nhà đầu tư. Nơi đây không chỉ quy tụ và thu hút nhiều “ông lớn” có tiếng như tập đoàn Vingroup, FLC, TMS, Thành Đông, Việt Tiên Sơn, Đất Việt Group hay Contresim… mà tất cả những nhà đầu tư khác cũng đang rất quan tâm và chú ý tới khu vực này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số ưu thế và đặc điểm của đất nền dự án TP Chí Linh Hải Dương.

Ưu thế về vị trí đắc địa

TP Chí Linh được ví như một ngôi sao sáng của tỉnh Hải Dương. Nơi đây còn có một tên gọi khác đó chính là hạt nhân của bộ ba tam giác kinh tế hàng đầu cả nước: Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Hay có thể nói, Chí Linh thuộc vùng kinh tế trọng điểm khu vực Bắc Bộ. Hãy để chúng tôi cung cấp vị trí chi tiết hơn giúp bạn ngay dưới đây.

Vị trí Thành Phố Chí Linh

TP Chí Linh thuộc tỉnh Hải Dương, nằm trên quốc lộ 18 và quốc lộ 37. Đồng thời, thành phố này cũng là nơi hội tụ của 6 con sông thuộc hệ thống sông Thái Bình, hay còn gọi là sông Lục Đầu. 

Chí Linh tiếp giáp với 3 tỉnh là Bắc Ninh, Bắc Giang và Quảng Ninh. Thành phố này chỉ cách thành phố Hải Dương khoảng 40km về phía Bắc và cách thành phố Hà Nội 70km về phía Đông Bắc. Đây là một vị trí rất đắc địa mà TP Chí Linh rất may mắn khi sở hữu được.

Diện tích lớn nhất toàn tỉnh Hải Dương

TP Chí Linh là một đơn vị hành chính được coi là có diện tích lớn nhất trên toàn tỉnh Hải Dương với 282,91 km². Khi nhắc đến con số này, các nhà đầu tư trong giới bất động sản cũng phải công nhận và khẳng định về độ lớn của đất nền. 

Thành Phố Hải Dương

Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư có thể thiết kế, thi công và xây dựng nhiều dự án cùng một thời điểm. Diện tích đất nền sẽ không còn là điều đáng lo ngại đối với nhiều nhà đầu tư. Bên cạnh đó, họ hoàn toàn có thể quyết định mật độ diện tích và mật độ xây dựng của các dự án của bản thân theo như mong muốn.

TP Chí Linh có khả năng sinh lời cao

Theo các thống kê trong giới bất động sản, cho tới thời điểm hiện tại TP Chí Linh Hải Dương đã được khởi công với tổng cộng 5 dự án với trọng điểm thiết kế là “Thành phố thông minh”. 

Khu đô thị Chí Linh Palm City - Chí LinhKhu đô thị Chí Linh Palm City – Chí Linh

Tất cả 5 dự án này đều nhằm vào mục đích phát triển và nâng cao chất lượng sống tại thành phố, song cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dân hơn. Có thể nói, 5 dự án này chính là minh chứng rằng TP Chí Linh là một khu vực đáng để đầu tư. Hơn nữa, thành phố này còn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khả năng sinh lời lớn.

Dự án Phía Đông Chí LinhDự án Phía Đông Chí Linh

Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở 5 dự án sắp được khởi công trên, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cũng được dự báo sẽ được xây dựng và thi công một số dự án khác. Chính vì có nhiều khả năng sinh lời như vậy mà đất nền nơi đây được rất nhiều nhà đầu tư chú trọng và quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CÁC DỰ ÁN TẠI CHÍ LINH
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group
Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Đán – phường Cộng Hòa – TP. Chí Linh.
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Xem thêm: , , , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62