Thành Phố Chí Linh Tiếp tục đón “sóng” Bất Động Sản năm 2021 

Đăng ngày 28/06/2021

Nhờ những tiềm năng sẵn có cùng quy hoạch bài bản, TP Chí Linh, tỉnh  Hải Dương đang tiến tới mục tiêu trở thành đô thị xanh – hiện đại, phát triển hài hòa cả công nghiệp và du lịch, từ đó góp phần gia tăng giá trị BĐS. Vì thế, TP Chí Linh cũng đang trở thành “điểm sáng” được các nhà đầu tư săn đón.

Thị trường bất động sản Chí Linh - Hải Dương thu hút đầu tưThị trường bất động sản Chí Linh – Hải Dương thu hút đầu tư

TP Chí Linh – Khu vực chiếm sóng thị trường bất động sản tỉnh Hải Dương

Nằm trên quốc lộ 18 và quốc lộ 37, là nơi hội tụ của sáu con sông thuộc hệ thống sông Lục Đầu, thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, TP Chí Linh, Hải Dương có rất nhiều lợi thế để phát triển bất động sản. Là đô thị loại 3 từ 2015, đang xây dựng trở thành đô thị loại II và tiến tới đô thị loại I trong thời gian tới. Tính đến nay, thị trường bất động sản khu vực này đã có nhiều chuyển biến tích cực. 

Với định hướng trở thành thành phố công nghiệp, tập trung đông đảo nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến đầu tư, sản xuất – kinh doanh, TP Chí Linh hiện là 1 trong 2 khu vực tập trung các khu, cụm công nghiệp lớn nhất toàn tỉnh. Các khu, cụm công nghiệp lớn có thể kể đến như: khu công nghiệp Cộng Hòa, cụm công nghiệp Tân Dân, Phả Lại, Văn An,… đã và đang thu hút lượng lớn lao động và chuyên gia lớn đến làm việc và sinh sống.

Không chỉ phát triển mạnh về công nghiệp, TP Chí Linh còn là nơi sở hữu hơn 300 di tích và danh thắng lớn nhỏ như Khu di tích lịch sử quốc gia Côn Sơn – Kiếp Bạc, Đền thờ Chu Văn An, Đền Nam Tào – Bắc Đẩu,,… thu hút hàng vạn lượt du khách tới tham quan, chiêm bái mỗi năm, góp phần củng cố giá bất động sản Chí Linh tăng mạnh mẽ trong tương lai.

Thị truòng bất động sản Chí Linh sôi động 2021TP Chí Linh – Khu vực chiếm sóng thị trường bất động sản tỉnh Hải Dương

Bên cạnh đó, Chí Linh còn được định hướng quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa – thể thao – giải trí hàng đầu Hải Dương với các địa điểm như Đại học Sao Đỏ, khu quy hoạch hành chính mới ngay trung tâm thành phố, khu liên hợp văn hóa – thể thao thành phố quy mô lên tới 30.000 người cũng đang được gấp rút triển khai hoàn thiện, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế, hoàn thiện hạ tầng thành phố Chí Linh.

Bất động sản Chí Linh tục đón “sóng” Bất Động Sản

Sức hút kinh tế – xã hội thành phố Chí Linh đã khiến nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản từ các địa phương về đây đầu tư phát triển dự án như FLC, Vingroup, Tân Hoàng Minh, TMS, ADJ… với tổng mức đăng ký đầu tư dự kiến hàng tỷ USD.

Toàn cảnh thị trường Thành phố Chí LinhToàn cảnh thị trường Thành phố Chí Linh

Mới đây, Tập đoàn FLC đã xin chủ chương đầu tư 3 dự án bất động sản lớn gồm Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Hồ Bến Tắm; Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí cồn Vĩnh Trụ; Khu đô thị mới Bắc Cầu Hàn. Tập đoàn Vingroup cũng đã nhận đất triển khai dự án xây dựng trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao tại trung tâm phường Sao Đỏ và hồ Mật Sơn. Theo nhà đầu tư, những dự án này sẽ góp phần nâng cao đời sống người dân trong tỉnh và thu hút đầu tư, du lịch vào Hải Dương. Dự kiến, sau khi các dự án nghỉ dưỡng đi vào hoạt động, giá trị bất động sản tại TP Chí Linh sẽ tăng đột biến.

Toàn cảnh Bất động sản Thành phố Chí LinhBất động sản Chí Linh tục đón “sóng” Bất Động Sản

Được phát triển bởi chủ đầu tư công ty cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Trường Linh, Khu đô thị Chí Linh Palm City có quy mô lên tới 66,3ha cũng đã và đang thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Dự án nằm trên trục đường QL37 rộng 64m với đa dạng các sản phẩm, từ biệt thự, liền kề, nhà vườn, đến các tiện ích đẳng cấp như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, tổ hợp sân vận động và nhà thi đấu thành phố,…

Nhìn chung, với những lợi thế nổi bật, TP Chí Linh xứng đáng là điểm sáng bất động sản tại tỉnh Hải Dương được nhiều ông lớn săn đón. 

Xem thêm: , ,
Số điện thoại
0964.9999.62