Khu Đô Thị Tây Nam Sách Hải Dương – Giá Gốc

Khu đô thị Tây Nam Sách là dự án được xây dựng tại khu vực trung tâm thị trấn Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Với tổng diện tích 40ha, dự án cung cấp đa dạng các sản phẩm liền kề, biệt thự và shophouse dưới dạng đất nền. Không chỉ vậy chủ đầu tư dự án là liên danh giữa công ty TNHH Hoàng Thanh và Công ty TNHH tập đoàn Hưng Thịnh còn mang đến cho nơi đây đa dạng tiện ích như: Hồ điều hoà, khu tập thể thao ngoài trời, cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, khu mua sắm… Đảm bảo cho chất lượng sống tốt và lâu dài cho mọi cư dân.

Tổng quan khu đô thị Tây Nam Sách

Khu đô thị Tây Nam Sách là một trong những dự án sở hữu quy mô lớn nhất tại thị trấn Nam Sách tính đến thời điểm hiện tại. Với tổng vốn xây dựng lên đến 663,7 tỷ đồng; dự án được ví như trái tim của thị trấn Nam Sách với đầy đủ tiện ích chất lượng cùng đa dạng sản phẩm nhà ở. Khu đô thị này không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sống, mà còn mang đến những tiềm năng tăng giá trị về mặt lâu dài.

Thông tin tổng quan khu Đô Thị Tây Nam Sách

Thông tin tổng quan khu Đô Thị Tây Nam Sách

  • Tên dự án: Khu Đô Thị Tây Nam Sách – Hải Dương
  • Vị trí xây dựng: Trung tâm thị trấn Nam Sách, tỉnh Hải Dương
  • Chủ đầu tư: Liên Danh công ty TNHH Hoàng Thanh và Công ty TNHH tập đoàn Hưng Thịnh
  • Tổng diện tích xây dựng: 40ha
  • Mật độ xây dựng: 33,02%
  • Tổng vốn đầu tư: 633,7 tỷ đồng
  • Dân số dự kiến sau khi hoàn thiện: Hơn 5000 người
  • Sản phẩm dự án: Biệt thự, liền kề, shophouse dưới dạng đất nền
  • Diện tích sản phẩm: 85 – 108m2

Vị trí xây dựng của dự án Khu Đô Thị Tây Nam Sách

Dự án KĐT mới phía Tây Nam Sách có vị trí xây dựng rất đắc địa. Nằm trong lõi trung tâm của thị trấn Nam Sách thuộc tỉnh Hải Dương; bao quanh là các khu phố sầm uất cùng nhiều cơ quan hành chính quan trọng. Nhờ vậy mà cư dân tương lai khi về đây sinh sống sẽ được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông và tiện ích chất lượng xung quanh. Các hướng tiếp giáp KĐT Tây Nam Sách như sau:

  • Phía Đông giáp với đường Trần Phú (đường tỉnh lộ 390), khu dân cư và các công trình công cộng hiện có.
  • Phía Tây giáp khu dân cư và đất ruộng canh tác thuộc xã Nam Hồng,
  • Phía Bắc và Phía Nam tiếp giáp các công trình công cộng, khu dân cư và đường giao thông hiện có.
Dự án sở hữu vị trí xây dựng rất đắc địa

Dự án sở hữu vị trí xây dựng rất đắc địa

Nhờ vị trí nằm ở khu vực trung tâm sầm uất, kết hợp giao thông rộng rãi và thuận tiện đã giúp ích rất nhiều cho khu đô thị Tây Nam Sách. Không chỉ khách hàng trong và ngoài tỉnh quan tâm đến, mà các cư dân hiện hữu tại đây cũng có nhu cầu mua đất bên trong dự án để kinh doanh hoặc sinh sống lâu dài.

Hệ thống tiện ích có tại KĐT Tây Nam Sách

Nhờ có tổng diện tích xây dựng lớn cùng mật độ xây dựng thấp mà khu đô thị Tây Nam Sách được chủ đầu tư kiến tạo rất nhiều tiện ích. Bao quanh dự án là khu dân cư hiện hữu cùng các cơ quan ban ngành của thị trấn Nam Sách. Kết hợp những điều đó lại đã giúp cho chất lượng sống của cư dân tương lai tại dự án thêm phần đầy đủ.

Tiện ích nội khu

Chuỗi tiện ích có mặt tại dự án KĐT Tây Nam Sách được đánh giá cao về sự đa dạng. Hơn nữa còn được bố trí rất hợp lý để cư dân dù lựa chọn sống ở vị trí nào cũng có thể dễ dàng kết nối đến. Cùng điểm qua một số tiện ích nổi bật nhất được xây dựng bên trong dự án này:

Hồ điều hoà bên trong dự án

Hồ điều hoà bên trong dự án

  • Khu công viên rộng lớn là nơi để cư dân thư giãn, tụ tập chuyện trò. Đồng thời cũng mang đến chất lượng sống tốt và gần gũi thiên nhiên.
  • Hồ điều hoà diện tích lớn có tác dụng tăng thêm nguồn không khí trong lành cho dự án.
  • Vườn hoa với đa dạng các loại hoa khoe sắc, cho tổng thể khu đô thị thêm đẹp và ấn tượng.
  • Quảng trường trung tâm là nơi biểu diễn nghệ thuật, tham gia các trò chơi vận động gắn kết mọi người lại với nhau.
  • Khu vui chơi giải trí ngoài trời dành riêng cho trẻ em . Là nơi để các con vận động, phát triển thể chất tối đa.
  • Khu thể dục thể thao, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ…
  • Đường nội khu rộng rãi với đường điện, mạng internet tốc độ cao.
  • An ninh đảm bảo với camera giám sát 24/7, bảo vệ…

Tiện ích ngoại khu

Khu đô thị Tây Nam Sách toạ lạc ở vị trí trung tâm thị trấn Nam Sách, bao quanh là khu dân cư hiện hữu cùng nhiều ban ngành. Do vậy cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích ngoại khu đó. Đảm bảo chất lượng cuộc sống tuyệt vời. Một số tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến như:

Làng gốm Chu Đậu cổ truyền rất gần KĐT Tây Nam Sách

Làng gốm Chu Đậu cổ truyền rất gần KĐT Tây Nam Sách

  • Bán kính 1 – 3km: Trường THPT Nam sách, UBND thị trấn Nam Sách, bệnh viện Nam Sách, trung tâm y tế huyện Nam Sách, làng gốm Chu Đậu, chợ thị trấn…
  • Trong khoảng 5 – 8km kết nối đến: Trung tâm TP Hải Dương, Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương, bệnh viện đa khoa Hải Dương, ga Hải Dương…

Đặc biệt trên địa bàn dự án còn có nhiều khu công nghiệp quy mô lớn như KCN An Tuấn – An Bình diện tích 180ha thu hút nhiều lao động và chuyên gia trong ngoài nước đến làm việc. Khu đô thị Tây Nam Sách ra đời sẽ đáp ứng nguồn cung nhà ở chất lượng. Đồng thời còn là cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho mọi nhà đầu tư.

Mặt bằng Khu Đô Thị Tây Nam Sách – Hải Dương

Tổng diện tích xây dựng của dự án khu đô thị Tây Nam Sách là 40ha với mật độ xây dựng chỉ 33,02%. Quỹ đất còn lại được chủ đầu tư sử dụng để quy hoạch công viên, hồ điều hoà, khu thể dục thể thao, hạ tầng giao thông và kỹ thuật. Trong đó nổi bật nhất là trục đường chính Bắc – Nam rộng 25m. Các tuyến giao thông phân khu rộng 17,5 0 24m, giao thông nội bộ rộng từ 9,5 – 15,5m.

Mặt bằng quy hoạch tổng thể khu đô thị Tây Nam Sách

Mặt bằng quy hoạch tổng thể khu đô thị Tây Nam Sách

Hệ thống thoát nước mưa với các tuyến đường ống thu gom nước thải được thiết kế độc lập. Nhờ đó giúp hạn chế tối đa tình trạng ngập lụt nếu xuất hiện mưa lớn. Ngoài ra dự án còn lắp đặt mạng lưới điện sinh hoạt ngầm với 7 trạm biến áp công suất 500 – 800kVA. Khi về đây sinh sống đảm bảo không có tình trạng mất điện ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Về sản phẩm căn hộ tại khu đô thị Tây Nam Sách bao gồm liền kề, biệt thự và shophouse kinh doanh với diện tích từ 85 – 108m2. Quy mô dân số đáp ứng dự kiến là gần 5300 người. Các sản phẩm nhà ở có thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại, có thể sử dụng để sinh sống, cho thuê hay kinh doanh đều phù hợp.

Giá bán khu đô thị mới nhất

Hiện tại, dự án KĐT Tây Nam Sách đã hoàn thiện các hạng mục xây dựng và đang được mở bán. Mức giá chủ đầu tư đưa ra rất hấp dẫn, chỉ từ 17,8 – 38,5 triệu/m2 chưa bao gồm VAT. Đây là mức giá không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình. Giá bán có thể thay đổi tuỳ vào diện tích, vị trí và loại hình đất nền khách hàng lựa chọn.

Cập nhật giá bán khu đô thị Tây Nam Sách từ CĐT

Cập nhật giá bán khu đô thị Tây Nam Sách từ CĐT

Khu Đô Thị Tây Nam Sách là một trong những dự án sở hữu nhiều tiềm năng phát triển hàng đầu tại khu vực thị trấn Nam Sách. Với giá cả phải chăng, đa dạng loại hình và diện tích, vị trí đắc địa sẽ cho bạn những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đừng bỏ qua cơ hội nếu đang tìm kiếm sản phẩm đầu tư bất động sản phù hợp nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN KĐT TÂY NAM SÁCH
Công ty TNHH tập đoàn Hưng Thịnh
Địa chỉ: Trung tâm thị trấn Nam Sách, tỉnh Hải Dương
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62