Dự án Vlasta Thủy Nguyên Hải Phòng – CĐT Văn Phú Invest

Dự án Vlasta Thủy Nguyên là tổ hợp nhà ở, khu thương mại và khách sạn cao cấp do tập đoàn Văn Phú Invest làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên địa phận 2 xã Thuỷ Đường và Hoà Bình, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng. Trên tổng diện tích 30ha, sẽ có 1.000 sản phẩm thấp tầng cùng 3.000 căn hộ chung cư chất lượng được xây dựng. Không thể thiếu là các tiện ích chất lượng cho cư dân trải nghiệm như: Bể bơi, khu thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, không gian xanh, phòng gym… Nếu quan tâm đến dự án này, hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Tổng quan dự án Vlasta Thủy Nguyên

Dự án Vlasta Thuỷ Nguyên được xây dựng với mục đích mang đến không gian sống chất lượng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp cho mọi cư dân. Mỗi một hạng mục bên trong dự án đều được quy hoạch tỉ mỉ đảm bảo khách hàng hài lòng và xuống tiền đầu tư ngay khi tìm hiểu. Dự án cũng là nét chấm phá ấn tượng mà chủ đầu tư Văn Phú Invest muốn đem đến huyện Thuỷ Nguyên.

Tổng quan dự án Vlasta Thủy Nguyên

Tổng quan dự án Vlasta Thủy Nguyên

  • Tên dự án: Vlasta Thuỷ Nguyên
  • Vị trí xây dựng: Xã Thủy Đường và xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng
  • Chủ đầu tư: Văn Phú Invest
  • Tổng diện tích xây dựng: 30ha
  • Mật độ xây dựng: 38%
  • Tổng vốn đầu tư: 2.800 tỷ đồng
  • Sản phẩm dự án: 1019 sản phẩm thấp tầng (liền kề, biệt thự, shophouse), hơn 3000 căn hộ chung cư
  • Dự án bắt đầu khởi công vào tháng 7/2020 và hiện đã sẵn sàng bàn giao ngay cho cư dân.

Dự án Vlasta Thủy Nguyên được xây dựng ở đâu?

Vlasta Hải Phòng được xây dựng trên địa phận 2 xã Hoà Bình và Thuỷ Đường, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng. Nằm dọc trên đoạn đường ĐT 359C – vị trí rất thuận lợi để các cư dân tương lai có thể nhanh chóng kết nối đến:

  • Quốc lộ 10 (QL10): Tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối đến huyện An Dương, Vĩnh Bảo, An Lão và các tỉnh thành lân cận như tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Thái Bình, Nam Định…
  • ĐT 359: Là trục đường di chuyển chính của huyện Thuỷ Nguyên để vào trung tâm thành phố và phà Bến Rừng.
Vị trí xây dựng của dự án Vlasta Hải Phòng

Vị trí xây dựng của dự án Vlasta Hải Phòng

Hiện tại đã có thông tin về việc huyện Thuỷ Nguyên sẽ lên thành phố trực thuộc thành phố. Đây là tín hiệu đáng mừng giúp bất động sản nơi đây nói chung và dự án Vlasta Thủy Nguyên nói riêng có được sự quan tâm lớn của khách hàng. Đồng thời bảo chứng cho tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai.

Hệ thống tiện ích có tại dự án Vlasta

Văn phú Invest là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam. Không chỉ đem đến các hạng mục nhà ở chất lượng, mà chủ đầu tư này còn rất quan tâm đến hệ thống tiện ích cho cư dân. Từng tiện ích được bố trí tỉ mỉ đảm bảo góp phần xây dựng cuộc sống chất lượng cho các gia đình.

Tiện ích nội khu

Với diện tích xây dựng toàn dự án lớn, Vlasta Thủy Nguyên được chăm chút đến từng chi tiết. Đặc biệt với hạng mục tiện ích, các tiện ích không chỉ được bố trí hợp lý mà còn hài hoà giữa chất lượng sống với không gian xanh gần gũi thiên nhiên. Đến với Vlasta, cư dân sẽ có cơ hội được trải nghiệm đa dạng những tiện ích nổi bật như:

Đa dạng tiện ích có mặt tại Vlasta Hải Phòng

Đa dạng tiện ích có mặt tại Vlasta Hải Phòng

  • Hệ thống chăm sóc sức khỏe cao cấp ngay trong khuôn viên của dự án.
  • Khu gian sinh hoạt cộng đồng là nơi tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể của mọi cư dân khi về đây sinh sống.
  • Sân chơi trẻ em ngoài trời với nhiều trò chơi vận động hấp dẫn, đảm bảo an toàn để các con có được sức khoẻ tốt.
  • Đường dạo bộ xanh mát, rộng rãi cho cư dân thư giãn mỗi ngày.
  • Công viên cây xanh mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ. Rất thích hợp cho những gia đình yêu thích cuộc sống yên bình, gần gũi thiên nhiên.
  • Bể bơi ngoài trời cho cả người lớn và các cư dân nhí.
  • Khu tập thể thao với nhiều sân thi đấu khác nhau.
  • Phòng gym, yoga cùng nhiều thiết bị hiện đại.
  • Bãi đỗ xe trong nhà cho xe máy và ô tô của cư dân.
  • Hệ thống an ninh lắp đặt ở nhiều khu vực, đảm bảo an toàn cho người dân.

Tiện ích ngoại khu dự án Vlasta Thủy Nguyên

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và chất lượng kể trên, các cư dân tương lai của dự án Vlasta Thủy Nguyên còn được thừa hưởng đa dạng tiện ích ngoại khu hấp dẫn khác. Chỉ mất 10 – 30 phút di chuyển, bạn có thể tiếp cận nhanh chóng đến:

Tuyệt tình cốc là điểm du lịch hấp dẫn mọi du khách

Tuyệt tình cốc là điểm du lịch hấp dẫn mọi du khách

  • Trường học: Trường TH Đại Đức, trường TH Vĩnh Lập, trường TH Kim Đồng, trường THCS Đằng Hải, trường THCS Thanh Hồng…
  • Y tế: Bệnh viện Quốc tế Green, bệnh viện đa khoa An Lão, bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, bệnh viện Kiến An…
  • Khu vui chơi giải trí: Phố đi bộ Tam Bạc, đầm sen ông Mười, Tuyệt Tình Cốc, đỉnh Phượng Hoàng, Bạch Đằng Giang…

Mặt bằng tổng thể dự án Vlasta

Tổng diện tích xây dựng của dự án Vlasta Thủy Nguyên là 30ha với mật độ xây dựng là 38%. Các hạng mục quy hoạch bên trong dự án được sắp xếp khoa học và tỉ mỉ, đảm bảo tận dụng tối đa diện tích công trình. Nhờ đó mà không gian sống cùng không gian xanh bên trong dự án rất hài hoà.

Về sản phẩm căn hộ, dự án Vlasta Hải Phòng dự kiến cung cấp 4.000 sản phẩm ra thị trường. Trong đó có 3.000 căn hộ chung cư cao cấp và 1.000 căn hộ thấp tầng thiết kế dạng biệt thự, liền kề và shophouse. Sự đa dạng trong sản phẩm nhà ở giúp các nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn hơn. Chi tiết từng loại hình như sau:

Mặt bằng tổng thể dự án Vlasta Thủy Nguyên

Mặt bằng tổng thể dự án Vlasta Thủy Nguyên

  • Chung cư: Hơn 3.000 căn hộ được thiết kế 1 – 3 phòng ngủ đa dạng diện tích. Bên trong được tối ưu không gian sử dụng, có ban công rộng ở phòng khách để đón nắng từ tự nhiên. Phong cách hiện đại phù hợp với mọi gia đình về sinh sống.
  • Liền kề: Diện tích từ 60 – 120m2 thiết kế đối xứng và nằm gần đường nội khu. Quy hoạch liền kề cao 4 tầng thích hợp với những gia đình 4 – 6 thành viên.
  • Biệt thự: Diện tích từ 180 – 250m2 thiết kế dạng biệt thự đơn lập và song lập sang trọng, hiện đại. Sản phẩm này phù hợp với những người thành đạt, doanh nhân muốn tìm kiếm cuộc sống yên tĩnh.
  • Shophouse: Nằm ở các trục đường chính xây thô và bàn giao hoàn thiện mặt ngoài. Tầng dưới sử dụng thiết kế full mặt kính Triple Low – E rất ấn tượng.

Giá bán dự án Vlasta từ chủ đầu tư

Là dự án được đầu tư với số vốn khủng, quy mô lớn; vì thế ngay từ khi ra mắt đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án Vlasta Hải Phòng. Giá bán cũng là một trong những yếu tố được tìm hiểu hàng đầu, điều đó cho thấy sức hút của dự án là rất lớn.

Dự án Vlasta Thủy Nguyên có mức giá rất hấp dẫn

Dự án Vlasta Thủy Nguyên có mức giá rất hấp dẫn

Giá bán dự án Vlasta khá cao và còn được dự đoán là sẽ tăng nhanh trong thời gian tới. Hiện tại chủ đầu tư Văn Phú Invest đang đưa ra mức giá cho từng sản phẩm như sau (chưa bao gồm VAT):

Loại căn hộ Diện tích Giá bán
Căn hộ chung cư cao tầng Đang cập nhật 20 – 35 triệu/m2
Liền kề Vlasta 60m2 – 120m2 80 – 100 triệu/m2
Biệt thự Vlasta 180m2 – 250m2 100 – 150 triệu/m2
Shophouse Vlasta Đang cập nhật 90 – 130 triệu/m2

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến dự án Vlasta Thuỷ Nguyên để quý khách hàng tham khảo. Đây là dự án được đầu tư đồng bộ với số vốn lớn, lại do Văn Phú Invest làm chủ đầu tư nên khách hàng rất yên tâm về tiến độ. Sở hữu sản phẩm tại đây càng sớm càng giúp các nhà đầu tư có cơ hội sinh lời bền vững.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN VLASTA THUỶ NGUYÊN
Văn Phú Invest
Địa chỉ: Xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62