Khu đô thị Tuệ Tĩnh – Hải Dương

Khu đô thị Tuệ Tĩnh là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Đông làm chủ đầu tư, triển khai trên khu đất rộng 24.5ha. Dự án nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hải Dương, cách đường quốc lộ 5A khoảng 500m. Với quy mô 25 ha, dự án được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật và xã hội. Bao gồm trung tâm thương mại, khu văn hóa thể thao, siêu thị, trường học, bể bơi, sân bóng, vườn dưỡng sinh. Đây là điểm sáng mới về các căn hộ, biệt thự và nhà ở cao cấp tại thành phố Hải Dương.

Tổng quan về dự án Khu đô thị Tuệ Tĩnh Hải Dương

Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh tọa lạc ngay tại thành phố Hải Dương. Do Công ty CP đầu tư bất động sản Thành Đông triển khai. Dự án bao gồm 500 căn biệt thự, nhà vườn và nhà liên kế, cùng với 3 tòa nhà cao tầng. Với tổng diện tích lên đến 24,5 ha, các căn biệt thự có diện tích dao động từ 120 đến 200 m2. Mật độ xây dựng tối đa là 65%. Thiết kế kiến trúc yên tĩnh, kín đáo và sang trọng.

Dự án Tuệ Tĩnh là nơi an cư lý tưởng, mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi và hiện đại. Ngay từ khi bước vào dự án, bạn có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Các tiện ích đó bao gồm: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các cửa hàng, nhà hàng sang trọng và các khu vực xanh mát để thư giãn, tập thể dục. 

Với sự đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật và xã hội. Dự án Tuệ Tĩnh hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân tại thành phố Hải Dương.

Khu đô thị Tuệ Tĩnh

Phối cảnh tổng thể dự án đô thị Tuệ Tĩnh Hải Dương

Thông tin tổng quan về  dự án Khu đô thị Tuệ Tĩnh:

  • Vị trí dự án: Tọa lạc tại Đường Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Đông
  • Mật độ xây dựng của dự án: 65 – 75%
  • Diện tích khu đất: 245.000 m2
  • Thời gian khởi công: Năm 2008
  • Quy mô của dự án Tuệ Tĩnh bao gồm: 500 căn biệt thự (có diện tích từ 120-200m2), nhà vườn (diện tích từ 150-180m2) và nhà liền kề (có diện tích từ 70-80m2). Khu nhà ở chung cư cao tầng có 2 block cao 19 tầng và 1 block cao 25 tầng.

Lý do nên đầu tư dự án Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh

Dự án đô thị Tuệ Tĩnh được xây dựng với phong cách kiến trúc Á Đông hiện đại. Tạo nên một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Tại đây, cư dân không chỉ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích công cộng như công viên cây xanh, vườn hoa, hồ nước mát mẻ, khu mua sắm hiện đại, các điểm vui chơi giải trí, nhà hàng và quán cà phê đa dạng.

Dự án bao gồm 500 căn biệt thự cùng với 3 tòa nhà cao tầng và các loại hình nhà vườn, nhà liên kế. Với sự đầu tư của công ty bất động sản Thành Đông, dự án được chăm chút từng chi tiết, với thiết kế khá kín đáo và sang trọng. Mật độ xây dựng tối đa là 65 – 75% trên tổng diện tích khoảng 24,5 ha. Tạo nên không gian sống rộng rãi và thoáng đãng.

Khu đô thị Tuệ Tĩnh

Khu đô thị Tuệ Tĩnh Hải Dương có không gian sống tiện nghi và đẳng cấp

Vị trí dự án đô thị Tuệ Tĩnh – Hải Dương

Dự án khu đô thị mới Tuệ Tĩnh nằm ngay tại vị trí đắc địa, tại ngã tư của Đường Tuệ Tĩnh và Đường Ngô Quyền. Với khoảng cách chỉ khoảng 1,3km từ trung tâm thành phố. Dự án được đánh giá là có vị trí vô cùng thuận lợi. 

Khu vực này cũng nằm gần đường quốc lộ 5A, chỉ cách khoảng 500m. Giúp cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng hơn. Đây là điều kiện lý tưởng để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của cư dân tại dự án Tuệ Tĩnh.

Khu đô thị Tuệ Tĩnh cách trung tâm thành phố Hải Dương hơn 1km

Tiện ích Nội khu và Ngoại khu dự án Khu đô thị Tuệ Tĩnh

Vị trí của dự án khu đô thị mới Tuệ Tĩnh được coi là đắc địa. Đáp ứng mọi yêu cầu về gần các tiện ích và dịch vụ trong khu vực. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược, cung cấp tiện nghi như chợ, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại. Mang lại sự thuận tiện cho người dân sinh sống.

Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh rộng gần 25ha được đầu tư đồng bộ với hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật và xã hội hiện đại. Các tiện ích như trung tâm mua sắm, công trình văn hóa thể thao, siêu thị, trường học và bể bơi được tích hợp ngay trong dự án. Tạo nên một môi trường sống, học tập và làm việc tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Ngoài ra, Khu dân cư trải dài từ đường Tuệ Tĩnh mở rộng đến đường Mai Hắc Đế. Giúp dự án trở thành một trong những khu dân cư chất lượng nhất trong các khu đô thị của tỉnh Hải Dương. Mở ra tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Với phong cách kiến trúc hiện đại lấy cảm hứng từ Á Đông. Dự án đô thị Tuệ Tĩnh còn đáp ứng đầy đủ các tiện ích công cộng như: Công viên cây xanh, vườn hoa, hồ nước. Giúp điều hòa ẩm độ, tạo không khí trong lành cho cư dân.

Khu đô thị Tuệ Tĩnh

Tiện ích xung quanh dự án Khu đô thị Tuệ Tĩnh

Mặt bằng Khu đô thị Tuệ Tĩnh – Hải Dương

Dự án đô thị Tuệ Tĩnh bao gồm 500 căn biệt thự, nhà vườn, nhà liên kế và 3 tòa chung cư cao từ 19 – 25 tầng trên tổng diện tích 24,5 ha. Các biệt thự có diện tích từ 120 đến 200 m2. Được thiết kế với mật độ xây dựng tối đa là 65%. Mang lại không gian yên tĩnh, kín đáo và sang trọng.

Nhà vườn trong dự án có diện tích 150 – 180 m2, được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên. Giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành và làn gió tươi mát. Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh được thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ Inverter. Điều này sẽ giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí trong lành.

Mặt bằng dự án đô thị Tuệ Tĩnh Hải Dương

Chính sách bán hàng tại Khu đô thị Tuệ Tĩnh

Khách hàng khi mua sản phẩm nhà ở tại Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh sẽ có cơ hội lựa chọn 1 trong 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn:

Trường hợp không vay ngân hàng: Chiết khấu ngay 9% vào tổng giá trị lô đất + nhà (nếu có).

Có vay ngân hàng:

  • Được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng từ khi giải ngân khoản vay đầu tiên. Thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa đến 28/02/2021.
  • Khoản vay sẽ được hỗ trợ tối đa 70% giá trị lô đất + nhà (nếu có).
  • Thời hạn gốc theo quy định của ngân hàng.
  • Hồ sơ vay với ngân hàng sẽ do phía chủ đầu tư dự án chỉ định.

Ngoài các ưu đãi trên, quà tri ân dành cho khách hàng còn bao gồm:

  • Chiết khấu 2% giá trị lô đất của sản phẩm mua thêm. Áp dụng cho khách hàng đã giao dịch thành công trước ngày 19/08/2019 và tiếp tục mua sản phẩm.
  • Quà tặng từ dự án sẽ được trừ vào giá hợp đồng giao dịch. Điều kiện áp dụng là mọi sản phẩm đặt mua đều phải được giao dịch thành công theo đúng quy định đã đặt ra tại thỏa thuận đặt cọc.

Nhờ vào những điều kiện thuận lợi về môi trường sống và tiện nghi hiện đại. Khu đô thị Tuệ Tĩnh Hải Dương đã thu hút được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư và lập nghiệp. Đây không chỉ là một nơi ở mà còn là một cộng đồng văn minh và phát triển. Phù hợp cho mọi đối tượng cư dân trong thành phố Hải Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN KĐT TUỆ TĨNH
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Đông
Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62