Khu Công Nghiệp An Phát 1 – Hải Dương

Khu Công Nghiệp An Phát 1 – Hải Dương có tổng vốn đầu tư là 1.947 tỷ đồng, do Công ty cổ phần khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát 1 làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại các xã Quốc Tuấn, An Bình và xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Với diện tích 180 ha, khu công nghiệp có đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích để các doanh nghiệp đi vào hoạt động. 

Tổng quan về Khu Công Nghiệp An Phát 1 

Khu công nghiệp An Phát 1 trước đây có tên là Khu công nghiệp Quốc Tuấn – An Bình. Được phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng với tỷ lệ 1/500 theo Quyết định số 970/QĐ-UBND ngày 17/04/2020 của UBND tỉnh Hải Dương. Hiện KCN đang thu hút sự quan tâm đầu tư từ nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với mục tiêu phát triển thành một khu công nghiệp kỹ thuật cao. Dự kiến, nơi đây sẽ thu hút từ 25 đến 30 dự án đầu tư thứ cấp. Từ đó, tạo cơ hội việc làm ổn định cho khoảng 20.000 lao động.

Khu Công Nghiệp An Phát 1

Phối cảnh dự án Khu Công Nghiệp An Phát 1

  • Tên dự án là: Khu Công nghiệp An Phát 1
  • Vị trí dự án: Tọa lạc tại các xã Quốc Tuấn, xã An Bình và xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương
  • Chủ đầu tư dự án là: Công ty cổ phần khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát 1 
  • Tổng vốn đầu tư dự án là: 1.947 tỷ đồng
  • Diện tích dự án là: 180 ha
  • Thời gian vận hành của dự án: 50 năm (2021 – 2071)
  • Tỷ lệ lấp đầy là: 65%
  • Ngành nghề thu hút đầu tư tại dự án: Công nghiệp chế tạo và lắp ráp linh kiện cơ khí, điện tử; công nghiệp chế biến thực phẩm, hàng tiêu dùng; các ngành công nghiệp phụ trợ và các ngành công nghiệp khác có công nghệ sản xuất tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Vị trí của Khu Công Nghiệp An Phát 1 – Hải Dương

KCN An Phát 1 nằm trên trục Quốc lộ 37, thuộc địa phận các xã Quốc Tuấn, An Bình và An Lâm của huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Khu công nghiệp hứa hẹn sẽ trở thành một điểm trung chuyển quan trọng trong hành lang kinh tế của toàn vùng. Bên cạnh đó, với nguồn nhân lực dồi dào sẵn có tại địa phương, các nhà đầu tư có thể yên tâm khi triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh tại đây. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về lao động và phát triển ổn định.

Khu Công Nghiệp An Phát 1

Vị trí KCN An Phát 1 Hải Dương trên bản đồ

Khu công nghiệp An Phát 1 Tọa lạc tại các xã Quốc Tuấn, xã An Bình và xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Đây là dự án có vị trí chiến lược tốt. Tiếp giáp với hành lang Quốc lộ 37 có lộ giới 67m (phía Tây) và đường quy hoạch vành đai II của thành phố Hải Dương có lộ giới 62m (phía Bắc). Với vị trí này, KCN có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi và:

  • Cách trung tâm TP. Hải Dương khoảng 13 km.
  • Cách thủ đô Hà Nội 70 km.
  • Cách TP. Hải Phòng 50 km.
  • Cách TP. Chí Linh tỉnh Hải Dương 20 km.
  • Cách TP. Bắc Ninh 40 km.
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 83 km.
  • Cách sân bay Cát Bi 55 km.
  • Cách cảng Hải Phòng 47 km.
  • Cách cửa khẩu Tân Thanh 162 km.
  • Cách cửa khẩu Hữu Nghị 162 km.
  • Cách cửa khẩu Móng Cái 241 km.

Ngoài ra, KCN An Phát 1 còn gần các nhà máy sản xuất của các tập đoàn lớn như FORD (14,6 km), Huyndai Kefico (17,6 km), Goertek (41 km), Samsung (52,8 km), Foxconn (54,5 km) và nhiều nhà máy khác trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Nhờ vị trí địa lý đắc địa, KCN sẽ là nơi lý tưởng để đầu tư, phát triển kinh doanh.

Tiện ích tại KCN An Phát 1 – Hải Dương

Khu công nghiệp An Phát 1 đã đầu tư đồng bộ hạ tầng. Đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của doanh nghiệp, nhà đầu tư, công nhân khi hoạt động:

  • Hệ thống cấp điện: Nguồn điện phục vụ sản xuất cho KCN An Phát 1 được cung cấp thông qua trạm biến áp 110/35/22kV. Tổng công suất là 2×25 MVA. Các đường dây 22 kV được kết nối trực tiếp đến từng lô đất trong khu công nghiệp.
  • Hệ thống cấp nước: KCN đảm bảo nguồn nước sạch từ nhà máy xử lý nước sạch nội khu. Có khả năng cung cấp lên đến 20.000 m3/ngày đêm để phục vụ sản xuất và sinh hoạt. Công suất giai đoạn 1 của nhà máy là 5.000 m3/ngày đêm. Phục vụ toàn bộ khu công nghiệp, khu dân cư dịch vụ và mở rộng trong tương lai.
  • Hệ thống xử lý nước thải: Toàn bộ nước thải sản xuất từ KCN  An Phát 1 sẽ được thu gom và xử lý tại Trạm xử lý nước thải nội khu. Công suất xử lý đạt 4.100 m3/ngày đêm. Hệ thống này có khả năng xử lý nước thải đầu vào trước khi xả thải ra môi trường.
  • Hệ thống đường giao thông nội khu: Đường trục chính của KCN An Phát 1 có chiều rộng mặt cắt là 42m và 38m, trong đó chiều rộng lòng đường lưu thông là 2×7,5m. Các đường nhánh nội bộ có chiều rộng mặt cắt từ 19m – 21m, trong đó chiều rộng lòng đường là 11m. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được trang bị vỉa hè, cây xanh và hệ thống chiếu sáng hai bên đường.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Các trụ cứu hỏa dọc tuyến ống D100 trong khu công nghiệp được bố trí khoảng cách từ 100-150m/trụ. Đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố hỏa hoạn.
  • Tiện ích hạ tầng khác: Bao gồm hệ thống thông tin liên lạc cáp ngầm đến từng lô đất trong KCN; hệ thống thu gom, phân loại và xử lý rác thải sinh hoạt; hệ thống thoát nước mưa độc lập và hệ thống cây xanh, mặt nước, chiếu sáng. Tạo môi trường sống và làm việc an toàn, thoải mái cho công nhân.

Cơ sở hạ tầng tại KCN An Phát 1 đảm bảo an toàn

Mặt bằng KCN An Phát 1 tỉnh Hải Dương

Khu công nghiệp An Phát 1 có diện tích rộng 180 ha. Chia thành các khu vực hoạt động khác nhau để tối ưu sản xuất, cải thiện năng suất lao động. Dự án được thiết kế để hoạt động trong vòng 50 năm (2021 – 2071). Hiện tại, KCN An Phát 1 có khoảng 100 ha mặt bằng sạch. Đảm bảo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư cho giai đoạn đầu tiên.

Khu Công Nghiệp An Phát 1

Mặt bằng tổng thể KCN An Phát 1

Chi phí thuê đất tại KCN An Phát 1

Dưới đây là chi phí thuê đất tại KCN An Phát 1 – Hải Dương:

  • Phí sử dụng hạ tầng là 100 USD cho mỗi mét vuông trong suốt thời gian thuê. Sau đó có thể thay đổi tùy vào diện tích và vị trí của lô đất thuê. 
  • Phí quản lý và bảo trì hạ tầng là 0.6 USD cho mỗi mét vuông mỗi năm. 
  • Tiền thuê đất được thanh toán một lần và đã bao gồm trong phí sử dụng hạ tầng. 
  • Giá điện áp dụng theo biểu giá của EVN, trong khi giá nước là 0.6 USD cho mỗi mét khối. 
  • Phí xử lý nước thải là 0.4 USD mỗi mét khối, phụ thuộc vào chất lượng nước thải đầu vào. 

Các giá trên chưa bao gồm VAT và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

Chi phí thuê đất tại KCN An Phát 1 ở mức hợp lý

Ưu đãi đầu tư tại Khu Công Nghiệp An Phát 1

Khu công nghiệp An Phát 1 sẽ miễn 100% tiền thuế thu nhập DN tại trong 02 năm đầu. Sau đó giảm 50% tiền thuế phải nộp trong 04 năm tiếp theo. Thời gian ưu đãi tính liên tục bắt đầu từ năm có thu nhập chịu thuế đầu tiên. Trong trường hợp không có thu nhập chịu thuế trong ba năm đầu kể từ khi có doanh thu, thời gian ưu đãi sẽ được tính từ năm thứ tư.

Cho phép miễn thuế nhập khẩu đối với các hàng hóa thuộc danh mục ưu đãi được nhập khẩu để tạo lập tài sản cố định cho doanh nghiệp. Ngoài ra, chủ đầu tư Khu công nghiệp An Phát 1 còn hỗ trợ miễn phí các nhà đầu tư với các thủ tục cấp phép đầu tư vào khu công nghiệp.

KCN An Phát 1 có hệ thống hạ tầng được đồng bộ

Khu công nghiệp An Phát 1 hiện đã hoàn thiện xây dựng hạ tầng kỹ thuật trên diện tích khoảng 100 ha, đạt tỷ lệ 53% so với tổng diện tích. Với vị trí đắc địa, nguồn lao động dồi dào và dịch vụ hỗ trợ đa dạng. Khu công nghiệp An Phát được đánh giá sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN KCN AN PHÁT 1
Công ty TNHH khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát 1
Địa chỉ: xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62