Khu công Nghiệp Phúc Điền Bình Giang – Hải Dương

Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng là một trong những KCN sở hữu quy mô lớn tại tỉnh Hải Dương với tổng diện tích 235,647ha. Được xây dựng trên địa phận các xã Vĩnh Hồng, Vĩnh Tuy, Hùng Thắng thuộc huyện Bình Giang; dự án do Công ty Trung Quý – Bắc Ninh làm chủ đầu tư. Tại đây tỷ lệ lấp đầy của các xưởng sản xuất đã đạt 70% với đa dạng ngành nghề như: May mặc, da giày, nông lâm sản, chế biến phân hữu cơ, vật liệu xây dựng, công nghiệp điện tử… Không thể thiếu là hệ thống tiện ích hỗ trợ các hoạt động sản xuất như: Trạm điện, nước sạch công suất lớn, trạm xử lý nước thải, cây xanh… Nếu đang quan tâm đến khu công nghiệp này, đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới để nắm bắt những tin tức mới nhất nhé!

Tổng quan về dự án khu công nghiệp Phúc Điền

Tháng 3/2021, dự án khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng chính thức được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại quyết định số 398/QĐ-TTg. UBND tỉnh Hải Dương cũng đã ra quyết định số 995/QĐ-UBND về việc thành lập khu công nghiệp này. Sau 3 năm san lấp và xây dựng, dự án đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy lên đến 70%. Đây là con số rất ấn tượng bởi KCN mới hoàn thiện trong thời gian chưa lâu. Cho thấy được sức hút cũng như tiềm năng của dự án đến các nhà đầu tư.

Tổng quan dự án khu công nghiệp Phúc Điền

Tổng quan dự án khu công nghiệp Phúc Điền

  • Tên dự án: Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Trung Quý – Bắc Ninh
  • Vị trí của dự án: Xã Vĩnh Hồng, xã Vĩnh Tuy, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương
  • Diện tích đất dự án: 235,647ha
  • Thời gian hoạt động: 50 năm
  • Mật độ xây dựng: 70%
  • Tổng vốn đầu tư: Hơn 1.800 tỷ đồng
  • Tỷ lệ lấp đầy: 70%
  • Ngành nghề thu hút đầu tư: công nghiệp da giày, may mặc, công nghiệp điện tử, vật liệu xây dựng, sản xuất chế biến nông lâm sản, kho bãi và dịch vụ logistic, sản xuất phân bón hữu cơ…

Vị trí xây dựng KCN Phúc Điền Bình Giang

Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng được xây dựng trên địa phận các xã Vĩnh Hồng, Vĩnh Tuy, Hùng Thắng thuộc huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Phía Nam của dự án giáp với đường tỉnh DT395. Ngoài ra từ vị trí khu công nghiệp còn kết nối trực tiếp với Quốc lộ 5 đảm bảo giao thông thuận tiện.

Cuối năm 2023, cầu Phúc Điền bắc qua sông Sặt với chiều dài 130, đường dẫn 2 cầu dài 300 với tổng vốn đầu tư 138 tỷ đồng đã chính thức đi vào hoạt động. Công trình giao thông trọng điểm này có ý nghĩa rất lớn khi giúp rút ngắn khoảng cách từ dự án ra Quốc lộ 5. Từ đó đảm bảo giao thương, vận chuyển hàng hoá cũng như kết nối khu công nghiệp Phúc Điền với các vùng kinh tế trọng điểm của miền Bắc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nội…

KCN Phúc Điền mở rộng sở hữu vị trí đẹp, dễ dàng kết nối

KCN Phúc Điền mở rộng sở hữu vị trí đẹp, dễ dàng kết nối

Tiện ích có tại dự án khu công nghiệp Phúc Điền

Khác với những dự án khu đô thị, những dự án khu công nghiệp thường chú trọng đến tiện ích hỗ trợ sản xuất kinh doanh. Vì thế khi đến thăm quan dự án, quý nhà đầu tư có thể thấy tại đây có đa dạng tiện ích như trạm điện, trạm xử lý nước thải, đường nội khu rộng rãi… Nhờ đó các hoạt động sản xuất kinh doanh được diễn ra nhanh chóng.

Tiện ích nội khu

Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng sở hữu nhiều tiện ích chất lượng phục vụ cho nhu cầu sản xuất hàng ngày của các doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

  • Hệ thống cấp điện với công suất 45 MVA. Trong đó các tuyến dây điện được đấu nối trực tiếp đến từng lô đất tại các phân xưởng. Đảm bảo điện sản xuất đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
  • Nước sạch được cung cấp bởi nhà máy nước sạch huyện Bình Giang cho công suất 20.000 m3/ngày đêm. Sử dụng đường ống cấp nước DPE-D400 đấu nối đến từng lô đất.
  • Hệ thống xử lý nước thải công suất thiết kế 15.000m3/ngày đêm. Nước thải sẽ được thu gom và xử lý bên trong khu vực tập trung trước khi thải ra môi trường bên ngoài.
  • Các tiện ích chất lượng khác: Cấp nước chữa cháy cùng các thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống thoát nước mưa, đèn chiếu sáng nội khu, cây xanh dọc các tuyến giao thông…
Tiện ích cây xanh là không thể thiếu mang đến không gian làm việc thoáng mát

Tiện ích cây xanh là không thể thiếu mang đến không gian làm việc thoáng mát

Tiện ích ngoại khu khu công nghiệp Phúc Điền Bình Giang

Các tuyến giao thông bao quanh KCN Phúc Điền mở rộng rất thuận tiện cùng hạ tầng phát triển. Đó là lý do vì sao nhiều nhà đầu tư lựa chọn nơi đây để giúp cho các hoạt động vận chuyển hàng hoá, xuất nhập khẩu được thông suốt. Cụ thể:

  • Từ dự án đến TP Hà Nội chỉ 42 km về phía Tây
  • Cách TP Hải Dương: 13 km
  • Cách TP Hải Phòng: 56 km đi theo trục Quốc lộ 1A
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 60 km
  • Cách sân bay Cát Bi, TP Hải Phòng khoảng 78 km
  • Cách cảng Hải Phòng trung chuyển hàng hóa chỉ 55 km
  • Cách cửa khẩu Việt – Trung khoảng 170 km

 Mặt bằng xây dựng tổng thể KCN Phúc Điền

Tổng diện tích xây dựng của KCN Phúc Điền mở rộng huyện Bình Giang là 235,647ha. Mật độ xây dựng của dự án là 70%, phần còn lại sử dụng cho giao thông nội khu, cụm cây xanh và cảnh quan. Nhờ vậy đảm bảo cho không gian làm việc có sự thông thoáng giữa các phân xưởng.

Về hệ thống giao thông nội khu, các trục đường chính là chiều rộng mặt cắt 51m. Lòng đường có chiều rộng 30m với 8 làn xe rất rộng rãi. Những trục đường nhánh có chiều rộng lòng đường 7,5 – 12m. Toàn bộ đường chính và đường nhánh đều có vỉa hè và cây xanh được trồng 2 bên. Một số khu vực sẽ có thêm kênh nước tạo cảnh quan.

Mặt bằng tổng thể khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng

Mặt bằng tổng thể khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng

Bảng giá thuê KCN Phúc Điền hiện nay thế nào?

Giá thuê khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng hiện nay là bao nhiêu cũng rất được quan tâm. Chủ đầu tư dự án đang đưa ra giá thuê đất từ 97 – 100 USD/m2/toàn bộ thời gian nhà đầu tư cần sử dụng. Bên cạnh đó không thể thiếu các chi phí khác như:

  • Phí quản lý đóng 1 năm 1 lần: 18.500 USD/năm.
  • Phí xử lý nước thải: 17.000 VNĐ/m3.
  • Giá nước sạch: 14.000 VNĐ/m3.
  • Giá điện: Giá tham khảo từ 1.555 – 2.871 VNĐ/KWh. Bảng giá này có thể điều chỉnh theo từng năm tuỳ vào mức giá điện EVN cung cấp.
  • Tiền thuê đất hàng năm: Tính theo bảng giá đất do UBND tỉnh Hải Dương quy định ở từng thời điểm.
Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng có mức giá thuê hợp lý

Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng có mức giá thuê hợp lý

Ngoài ra khi thuê đất tại KCN Phúc Điền mở rộng, các nhà đầu tư thứ cấp còn nhận được một số ưu đãi như:

  • Miễn thuế 100% thuế TNDN trong 2 năm đầu tiên. 4 năm tiếp theo tiền thuế TNDN giảm 50%.
  • Giảm chi phí thuê đất khi trả tiền thuê đất trước thời hạn.
  • Hỗ trợ làm thủ tục đăng ký thuê đất.

Khu công nghiệp Phúc Điền góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng những thay đổi của tỉnh Hải Dương. Hướng đến mục tiêu đưa Hải Dương sớm trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại hoá. Đồng thời thúc đẩy phát triển đầu tư kinh doanh bất động sản. Từ đó mang lại niềm tin cho khách hàng và các đối tác khi lựa chọn khu công nghiệp này làm nơi đầu tư lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN KCN PHÚC ĐIỀN
Ban quản lý khu công nghiệp Phúc Điền
Địa chỉ: Xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62