7 lý do nên mua dự án nhà ở xã hội Golden Park Bắc Ninh

Đăng ngày 29/05/2021

1. Vị trí có 1-0-2

Ngay từ khi ra đời, dự án chung cư chung cư Golden Park Bắc Ninh đã gây sốt bởi vị trí có 1-0-2. Tọa lạc ngay tại Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh (ngay cạnh cầu Ngà) – vị trí đắc địa, đắc địa của Bắc Ninh. Cư dân sinh sống tại đây dễ dàng kết nối với các trung tâm văn hóa, y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí… trong nội đô.

Vị trí dự án Gold Park Quế VõVị trí dự án Gold Park Quế Võ

2. Không gian sống lý tưởng

Chung cư Golden Park Bắc Ninh tọa lạc tại vị trí vàng cửa ngõ sôi động phía Đông TP Bắc Ninh. Nơi có hạ tầng phát triển cũng như cảnh quan xung quanh khá ấn tượng. Đứng trong căn hộ, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh xanh mát của hồ nước, cây cối, thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hay tổ chức một chuyến dã ngoại vui vẻ, đáng nhớ cho cả gia đình vào cuối tuần tại khu BBQ trong nội khu dự án.

Không gian xanh dự án Gold Park Quế VõKhông gian xanh dự án Gold Park Quế Võ

Bên cạnh đó, không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, mang đến sinh khí tự nhiên và nguồn năng lượng sống dồi dào. Đây là điều mà từ trước đến nay, rất ít chung cư, nhà ở xã hội nào có được.

3. Hệ thống giáo dục chất lượng

Lựa chọn sinh sống tại chung cư Golden Park Bắc Ninh là sự lựa chọn tương lai tươi sáng và đáng tự hào của con em bạn khi được thụ hưởng hệ thống giáo dục chất lượng từ trường mầm non, tiểu học, THCS.

Trường học tại Gold Park Quế VõTrường học tại Gold Park Quế Võ

4. Liền kề các khu vực trung tâm, khu thương mại, dịch vụ

Với vị trí đắc địa và hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ. Cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển ra bên ngoài để trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, giải trí tại các khu vực trung tâm. Cuộc sống của bạn tại đây sẽ vô cùng lý thú và trọn vẹn.

Trung tâm thương mại Gold Park Quế VõTrung tâm thương mại Gold Park Quế Võ

5. Dịch vụ y tế đảm bảo

Chung cư Golden Park Bắc Ninh có trang bị trung tâm ý tế tại nội khu dự án với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi. Sự tiện lợi này sẽ đảm bảo sức khỏe của cả gia đình bạn luôn được chăm sóc, bảo vệ một cách an toàn và nhanh chóng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại dự án Gold Park Quế VõDịch vụ chăm sóc sức khỏe tại dự án Gold Park Quế Võ

6. Tiện ích nội khu

Với hàng chục tiện ích nội khu, dự án Golden Park Bắc Ninh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thư giãn cho mọi cư dân từ vợ chồng trẻ đến đại gia đình nhiều thế hệ sinh sống.

Tiện ích Dự án Gold Park Quế VõChung cư Golden Park: Sống xanh, sống khỏe, sống hạnh phúc

– Sống xanh: Chủ đầu tư dự án dành tới 40% diện tích của dự án cho không gian xanh – sân vườn tích hợp nhiều tiện ích khép kín trong không gian rợp bóng mát.

– Sống khỏe: Hệ thống spa, bể bơi trong nhà, sân chơi thể thao… với chất lượng và trang thiết bị tập luyện hiện đại là những tiện ích đẳng cấp mang đến cho bạn một cuộc sống lành mạnh, lành mạnh.

– Sống hạnh phúc: Khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, vườn dạo bộ sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần.

7. Ẩm thực đa dạng

Thưởng thức bữa tối đầm ấm hay bữa trưa tiện lợi cùng gia đình tại khu ẩm thực, cà phê ngoài trời, trong nhà ngay tại nhà ở xã hội Golden Park.

Ẩm thực tại Gold Park Quế VõẨm thực tại Gold Park Quế Võ

Với những giá trị tuyệt vời vừa kể trên, Dự án Golden Park Bắc Ninh khi đi vào hoạt động sẽ góp phần giải quyết một lượng lớn nhu cầu nhà ở tại Bắc Ninh. Chưa kể, cư dân khi sinh sống tại khu chung cư này sẽ đảm bảo được chất lượng, an toàn và cũng là cơ hội tốt để các cư dân nhí có thể phát huy tốt nhất về thể chất và tinh thần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN GOLD PARK QUẾ VÕ BẮC NINH
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group
Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Đán – phường Cộng Hòa – TP. Chí Linh.
ĐT: 0964.9999.62 – 0943.282.292
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: , , , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62