Đất nền Chí Linh, điểm nóng hút vốn nhà đầu tư

Đăng ngày 01/07/2021

Trong giai đoạn gần đây, thị trường bất động sản thủ đô đã trở nên bão hòa và quá tải. Giới đầu tư đang từng bước dịch chuyển đến tỉnh, thành phố lân cận. Đặc biệt, tỉnh Hải Dương có dự án đất nền Chí Linh đang là điểm sáng của thị trường bất động sản khu vực phía Bắc nước ta. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tình hình về thị trường đất nền Chí Linh, Hải Dương nhé!

Thị trường Liền Kề Chí Linh Hải Dương

Giới đầu tư đổ về khu vực liền kề

Trong giai đoạn gần đây, Hà Nội với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá đất ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, các thành phố của các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh đang được quy hoạch mở rộng với mục đích xây dựng thành những thành phố vệ tinh cho thủ đô. Điều này đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư độ bộ về các tỉnh xung quanh.

Liền kề Chí Linh Palm CityGiới đầu tư có xu hướng chuyển dịch về các vùng lân cận

Trong đó, chúng ta phải kể đến Hải Dương là nơi có rất nhiều khu công nghiệp và cụm công nghiệp được thành lập. Trong thời gian tới, Hải Dương sẽ làm tỉnh công nghiệp hiện đại. Hiện nay, đây là tỉnh có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, Hải Dương nằm kề sát vành đai kinh tế vịnh Bắc Bộ và được đánh giá là mảnh đất tiềm năng để các nhà đầu tư rót vốn vào.

Với lợi thế về vị trí sự phát triển về kinh tế xã hội của Hải Dương cùng với định hướng đường lối đúng đắn là cơ hội để Hải Dương và thành phố Chí Linh phát triển thị trường bất động sản của mình.

Chí Linh là điểm nóng của thị trường bất động sản Hải Dương

Thành phố Chí Linh đang hội tụ rất nhiều lợi thế để phát triển bất động sản. Thành phố nằm bên quốc lộ 18 và quốc lộ 38, đây là nơi vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Bộ. Nhờ thế, giao dịch bất động sản ở Chí Linh rất sôi động trong thời gian gần đây. Đặc biệt là các dự án đất nền của thành phố, giao động tăng từ 20 đến 30% so với thời điểm cùng kỳ năm trước.

Liền kề Chí Linh Palm CityChí Linh trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Hải Dương

Ngoài ra thành phố Chí Linh đang là 1 trong 2 khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp nhất Hải Dương. Nơi đây tập trung đông đảo các nhà đầu tư trong và cả ngoài nước đến để đầu tư, sản xuất và kinh doanh. Nơi đây, đang thu hút rất nhiều người lao động và chuyên gia đến làm việc và sinh sống. Điều này cho thấy một thị trường bất động sản đầy tiềm năng ở thành phố này.

Ngoài ra, Chí Linh còn rất phát triển về khía cạnh du lịch với hơn 300 khu di tích, danh lam thắng cảnh. Bao gồm khu di tích lịch sử Quốc gia Côn Sơn – Kiếp Bạc, đền thờ Chu Văn An,… Đây là những nơi thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan mỗi năm. Với lượng du khách đông đảo cũng làm cho giá trị bất động sản nơi đây tăng một cách mạnh mẽ hơn. 

Và chính quyền địa phương cũng đang có kế hoạch để xây dựng trung tâm văn hóa thể thao hàng đầu Hải Dương. Với quy mô lên đến hơn 30 nghìn người, điều này góp phần đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng cho thành phố.

Đất nền Chí Linh thu hút nhiều nhà đầu tư lớn

Thành phố Chí Linh với sự phát triển kinh tế – xã hội đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt là có sự tham gia của FLC, Vingroup, TMS, ADJ,.. Các ông trùm bất động sản này đều rót số vốn lên đến hàng tỷ USD để đầu tư vào nơi này.

Dự án Liền kề tại Chí Linh Hải DươngĐất nền Chí Linh thu hút nhiều nhà đầu tư lớn 

Mới đây, riêng tập đoàn FLC đã có kế hoạch đầu tư vào 3 dự án gồm: khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí Hồ Bến Tắm, khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng Vĩnh Trụ và khu đô thị Bắc Cầu Hàn. Bên cạnh đó, Vingroup đang đầu tư trung tâm thương mại, khách sạn tại phường Sao Đỏ và hồ Mật Sơn. 

Với những dự án lớn này sẽ góp phần cải thiện đời sống cho người dân thành phố. Bên cạnh đó sẽ thu hút được lượng lớn nhà đầu tư đầu tư vào khu vực này. Khi các dự án nghỉ dưỡng đã hoàn thành và đi vào hoạt động thì chắc chắn giá trị bất động sản sẽ tăng một cách nhanh chóng.

Tóm lại, đất nền Chí Linh trở thành điểm nóng hút vốn nhà đầu tư cũng là điều dễ hiểu. Với thị trường bất động sản đầy tiềm năng nơi đây sẽ là nơi đầy đầu tư đầy lý tưởng. Hãy cân nhắc thật kỹ càng để chọn cho mình một nơi đầu tư hiệu quả nhé mọi người!

Xem thêm: , ,
Số điện thoại
0964.9999.62