Giá đất nền tại Chí Linh – đầu tư sinh lời

Đăng ngày 27/07/2021

Cơn sốt bất động sản tỉnh lẻ kéo theo hàng loạt các dự án được khởi động rầm rộ. Bên cạnh đó, những thông tin về quy hoạch và dự kiến lên thành phố đã khiến thị trường bất động sản nói chung và đất nền Hải Dương nói riêng “nóng” lên một cách nhanh chóng.

Giá đất nền Chí Linh

Bất động sản Hải Dương “đón sóng” nhờ quy hoạch mở rộng thành phố

Theo định hướng quy hoạch chung, tỉnh Hải Dương phấn đấu sẽ trở thành đô thị loại I trước 2020. Theo dự kiến, đến năm 2030 thành phố sẽ mở rộng trung tâm đô thị sang phía nam của sông Sặt với 5 cụm đô thị chức năng. 

Đường vành đai 1, các cầu bắc qua sông Sặt, sông Thái Bình sẽ kết nối với cụm chức năng, bố trí đất cây xanh và đất nông nghiệp ở giữa trung tâm thành phố và các cụm đô thị.

Dự án Đất nền Chí Linh Plam City Phường Cộng Hòa Chí LinhBất động sản Hải Dương “đón sóng” nhờ quy hoạch mở rộng thành phố

Để đạt được tiêu chí khu đô thị loại I, Hải Dương không ngừng khai thác mọi nguồn lực, đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội và tập trung nguồn lực vào xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm mở rộng không gian đô thị. 

Cùng với đó, Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định nhập 2 đơn vị hành chính cấp xã, thành lập 6 phường thuộc thị xã và thành lập TP. Chí Linh.

Không những thế, tháng 3/2019, tỉnh Hải Dương nhận thông báo nhất trí về chủ trương cho phép tăng số tầng tối đa tại các khu dân cư, khu đô thị. Theo đó, nhà ở biệt thự nhà vườn được phép xây tầng hầm và bán tầng hầm với độ cao 3 tầng.

Biêt thụ Ecopark Hải Dương

Còn tại các khu dân cư, khu đô thị cho phép xây cao đến 5 tầng đối với nhà liền kề. Đối với các công trình cao tầng, căn cứ vào điều kiện cũng như nhu cầu thực tế của từng dự án sẽ cho phép xây dựng theo chiều cao tối đa và được phép sử dụng nhiều công năng trong một công trình.

Với điều đặc biệt này, các khu đô thị mới tại Hải Dương sẽ được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân và thị trường bất động sản tại đây sẽ sôi động trở lại.

Giá đất nền tại Chí Linh tăng mạnh

Hiện nay, thị trường tại Chí Linh sôi động ở 2 phân khúc bất động sản đất nền và công nghiệp. Bên cạnh đó, các phân khúc khác như chung cư, biệt thự, shophouse cũng tạo được tiếng vang lớn như dự án Ecopark Hải Dương, TNR Star Riverside, TNR Stars Tân Trường,… 

Dự án Đất nền Nam Thắng Risidence Chí Linh hút nhà đầu năm 2021

Dự án Đất nền Nam Thắng Risidence thu hút nhiều nhà đầu tư trong nửa đầu năm 2021

Hơn nữa, từ đầu năm 2019, có nhiều “ông lớn” tên tuổi đã xuất hiện tại đây như Ecopark, FLC, Nam Cường,… lại càng tạo thêm sức hút mạnh mẽ hơn cho thị trường bất động sản Chí Linh.

Ngoài ra, từ cuối năm 2018 đến nay, tại khu đô thị phía tây TP Chí Linh, dù giao dịch không nhiều nhưng giá đất luôn duy trì ở mức cao, có thời điểm cao gấp đôi so với thời kỳ chạm đáy. Điều này tương đương hoặc thậm chí vượt ngưỡng đỉnh của những năm 2010- 2012. 

Còn tại phía Nam thành phố, giá đất nền Chí Linh cao hơn từ 3- 5 triệu đồng/m2 so với giá rao bán trước đó. Đối với những mảnh đất nằm ở trục chính hay cạnh dự án lớn đã lên tới 30 triệu đồng/ m2.

Hệ thống đương giao thông Chí Linh được đầu tư đồng bộHệ thống giao thông đồng bộ

Tại khu đô thị Thiên Phú, đất nền liền kề có giá dao động từ 600- 800 triệu đồng/ lô được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, lượng “cầu” lại vượt ngưỡng khá xa với lượng “cung”. Trong khi đó, những khu đất nền có giá khoảng 1 tỷ đồng thì lại khá ít khách.

Với một số dự án như dự án Ecorivers Hải Dương được mở bán lần đầu, khi đưa ra thị trường đều được các đại lý ôm hết, sau đó phân phối lại. Do đó, giá đất nền Chí Linh đến tay người tiêu dùng bị chênh lệch vài giá so với giá gốc ban đầu. 

Dự án Đất nền Khu đô thị Phía Đông Chí Linh chào bán năm 2021

Dự án Đất nền Khu đô thị Phía Đông Chí Linh chào bán năm 2021

Thị trường này còn có sự tham gia của phân khúc nhà ở giá rẻ cho người có thu nhập thấp nhưng chưa được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi khách giao dịch tại đây là các nhà đầu tư và người dân có điều kiện kinh tế, họ chú trọng đến phân khúc nhà liền kề với mức giá phải chăng và hạ tầng đã hoàn thiện.

Tại xã Đồng Gia, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, nơi có quốc lộ 17B kết nối với TP Hải Phòng đang phát triển khá sầm uất với hoạt động dịch vụ và thương mại. Tại đây, nhu cầu về đất ở và mặt bằng kinh doanh của người dân khu vực tăng cao khiến cho giá đất nền ở vị trí đẹp của xã có mức giá tới 30 triệu đồng/m2.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng giá đất nền tại Chí Linh chính là kênh đầu tư sinh lời và an toàn mà các nhà đầu tư cần nắm bắt kịp thời. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ TÌM HIỂU ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN CHÍ LINH

ĐƠN VỊ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐẤT NỀN THÀNH PHỐ CHÍ LINH
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group
Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Đán, P. Cộng Hòa. Tp. Chí Linh
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Xem thêm: , ,
Số điện thoại
0964.9999.62