Giới thiệu tổng quan Khu đô thị Chí Linh Palm City

Đăng ngày 08/06/2021

Theo thông tin tìm hiểu, dự án Chí Linh Palm City là một đô thị mới của công ty Trường Linh với lối quy hoạch đồng bộ, thông minh. Mang một tổng thể kiến ​​trúc cảnh quan độc đáo, môi trường sống hài hòa với thiên nhiên tạo ra một không gian văn hóa phức hợp hiện đại nhất. Dự án này chính là nơi để bạn tha hồ ngắm cảnh đẹp khơi dậy đam mê trong cuộc sống, chinh phục đỉnh cao thành công từ chính ngôi nhà của mình.

Tổng quan dự án Chí Linh Palm City Chí LinhTổng quan dự án Chí Linh Palm City Chí Linh

Hơn thế nữa, Khu đô thị Chí Linh Palm City tọa lạc trên vùng đất “địa linh nhân kiệt”. Một khu vực tập trung nhiều các khu du lịch, tâm linh, văn hóa, di tích cấp nhà nước nên tự hào mang dáng dấp của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng. Nơi mọi cư dân được trải nghiệm cuộc sống hiện đại – tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện ích đa dạng và hoàn hảo. 

Tổng thể thực tế Chí Linh Palm CityTổng thể thực tế Chí Linh Palm City

Theo thông tin cập nhập được từ chủ đầu tư, khu đô thị được quy hoạch đầy đủ về hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, mặt nước, thảm cỏ và các công trình công cộng hiện đại khác như sân vận động trung tâm TP.HCM, nhà thi đấu đa năng, bể bơi, sân tennis, hội quán, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, hồ nước, bệnh viện, bệnh viện, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, trung tâm tiệc cưới… Những yếu tố đó sẽ giúp cho Khu đô thị Chí Linh Palm City trở thành trung tâm mới của thành phố Chí Linh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ĐẤT NỀN KĐT CHÍ LINH PALM CITY
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group
Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Đán – phường Cộng Hòa – TP. Chí Linh.
ĐT: 0964.9999.62 – 0943.282.292
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62