Ý nghĩa ra đời của Dự án nhà ở xã hội Golden Park Bắc Ninh

Đăng ngày 28/05/2021

Bắc Ninh là một trong những tỉnh thu hút vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất cả nước. Theo đó, lượng công nhân đổ về đây cũng tăng lên hàng năm. Vì vậy nhu cầu về nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập thấp là rất cấp thiết. Để đảm bảo nhu cầu an cư lạc nghiệp cho người dân và cán bộ công nhân viên từ năm 2016, nhiều dự án nhà ở xã hội đã được triển khai. Và trong thời gian tới, ước mơ sở hữu một căn hộ chung cư tiện nghi giá rẻ không còn quá xa vời. 

Dự án Gold Park Quế Võ Bắc NinhDự án nhà ở xã hội Golden Park Bắc Ninh

Với số lượng công nhân hơn 144.700 người đang làm việc tại các khu công nghiệp, hơn 72.300 công nhân có nhu cầu về nhà ở đang đặt ra vấn đề cấp thiết về chỗ ở cho người lao động Bắc Ninh hiện nay. Sự ra đời của chung cư Golden Park Quế Võ Bắc Ninh được kỳ vọng sẽ góp phần vào việc giải quyết phần nhu cầu nhà ở cho người lao động. Đặc biệt là những công nhân hiện đang làm việc tại khu công nghiệp Quế Võ. 

Công nhân đang làm việc tại Khu Công Nghiệp Quế VõCông nhân đang làm việc tại Khu Công Nghiệp Quế Võ

Đây cũng là mong muốn của chính quyền tỉnh bởi tại các khu công nghiệp, công nhân đang gặp rất nhiều khó khăn về nhà ở, nơi sinh hoạt cũng như không có nơi giữ trẻ an toàn. Các nhà nghỉ xung quanh các khu công nghiệp thường được xây dựng sơ sài, không đảm bảo các điều kiện về an toàn phòng cháy chữa cháy, diện tích nhỏ hẹp, thiếu trang thiết bị, nguồn nước không đảm bảo.

Trong thời điểm hiện tại và tương lai, nhà ở xã hội đang là xu hướng và là sự lựa chọn hàng đầu của cư dân và công nhân viên chức. Và sự ra đời của chung cư Golden Park Quế Võ Bắc Ninh đang góp một phần không hề nhỏ trong việc chung tay cải thiện đời sống cho người lao động, người có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh nhà. Giúp tạo cho tất cả mọi người một cuộc sống an cư lạc nghiệp ổn định để yên tâm làm việc, công tác.

Khu công nghiệp Quế Võ Bắc NinhKhu công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh

Dự án nhà ở xã hội Golden Park Bắc Ninh đang gây sốt trên thị trường bất động sản Bắc Ninh bởi quy mô xây dựng cũng như giá trị sống mà khu đô thị này sẽ mang đến cho các cư dân tương lai. Xét trong bối cảnh thị trường bất động sản Bắc Ninh đang trỗi dậy mạnh mẽ với hàng loạt dự án chung cư “bùng nổ” thì Golden Park vẫn chứng tỏ được sức hút của mình bằng quy mô – chất lượng công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN GOLD PARK QUẾ VÕ BẮC NINH
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group
Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Đán – phường Cộng Hòa – TP. Chí Linh.
ĐT: 0964.9999.62 – 0943.282.292
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: , , , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62