Lĩnh vực hoạt động

Quyết định đầu tư vào một dự án Bất Động Sản thường rất phức tạp. Nó đòi hỏi nhiều tiêu chí nhà đầu tư phải quan tâm như: phân bổ hợp lý các nguồn lực doanh nghiệp và vốn, lựa chọn đúng các loại hình đầu tư, nhận biết các cơ hội đầu tư, và lắm bắt các cơ hội đó trong thời gian tốt nhất. Sử dụng dịch vụ của một đơn vị tư vấn kinh nghiêm và chuyên nghiệp là thực sự cần thiết để đạt được các tiêu chí đó.

Là một công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ Tư Vấn Dự Án Bất Động Sản tại Việt Nam, mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ và dẫn dắt các nhà đầu tư và các cá nhân tới sự thành công trong đầu tư các dự án. Đầu Tư Bất Động Sản trong một môi trường đầy biến động như hiện nay thực sự đơn giản hơn nhiều khi sử dụng kinh nghiệm và vốn kiến thức của chúng tôi nhằm đạt được các thành quả đầu tư như mong đợi.

Chuyên viên tư vấn của chúng tôi là những người có trình độ chuyên môn cao. Kinh nghiệm và lỗ lực trong nghề nghiệp đã chứng tỏ Đất Việt Group là một đơn vị Tư Vấn Bất Động Sản tín nhiệm trong ngành. Chúng tôi tin rằng thỏa mãn nhu cầu, mang lại lợi ích, và thành công cho khách hàng là tâm điểm để phát triển.

Lĩnh vực tư vấn bất động sản:
1. Dịch vụ quản lý bất động sản, chung cư, tòa nhà văn phòng;
2. Dịch vụ tư vấn bất động sản;
3. Dịch vụ định giá bất động sản;
4. Dịch vụ sàn giao dịch bất động sản;
5. Dịch vụ về thông tin đất đai.

Kinh doanh bất động sản

Kinh doanh bất động sản là lĩnh vực có tiềm năng rất lớn cả hiện tại và tương lai và được Đất Việt Group xác định là dịch vụ lõi nòng cốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Hiện nay Đất Việt Group đang tập trung triển khai hàng loạt các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản lớn có vị trí hấp dẫn đắc địa trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang….

+ ĐẤT VIỆT GROUP tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS có thể tư vấn cho các chủ đầu tư những cách tiếp cận đúng và trúng đến khách hàng mục tiêu, có những giải pháp trong nghiên cứu thị trường để có những nhận định chính xác về nhu cầu của khách hàng.

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của ĐẤT VIỆT GROUP sẽ góp ý, tư vấn và phân tích một cách khách quan về lợi thế của từng dự án để khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Hiện nay, ĐẤT VIỆT GROUP đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và thành công với hàng trăm dự án trên cả nước. Các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế lần lượt đặt mối quan hệ, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng ĐẤT VIỆT GROUP như: BĐS Khang Điền, Vinhomes (Vingroup), TID, Mipec, Gamuda land VN, Capital Land, Tổng cty 379, Xuân Phương, Hạnh Vinh, Hồng Hà Dầu Khí..….

Đầu tư

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, Đất Việt Group còn đầu tư sang các lĩnh vực khác như: Nội thất, tư vấn thiết kế, cung cấp cây xanh, công trình ngầm… Đất Việt Group mong muốn trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhà đầu tư lớn và thành công trên thị trường Việt Nam.

Số điện thoại
0964.9999.62