Sứ mệnh

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI!

Khởi nghiệp từ năm 2021 tại Tp. Chí Linh, Hải Dương, với tên gọi Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group và 3 Cổ Đông Chính Cùng Với 40 nhân viên. Sau 1 năm phát triển cùng với những bước thăng trầm của nền kinh tế, Đất Việt Group đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam, là niềm kiêu hãnh và tự hào mình là một Công Ty Uy tín hàng đầu tại Việt Nam về cung ứng các sản phẩm dịch vụ, Tư vấn Đầu Tư. Tiến trình phát triển của Đất Việt Gruop luôn song hành với quan điểm : “Đóng góp kinh tế cho quốc gia”, “Ưu tiên cho nguồn nhân lực” và “Theo đuổi chủ nghĩa duy lý”. Mỗi một quan niệm đều tương ứng với những thời khắc quan trọng trong lịch sử của Đất Việt Gruop, phản ánh các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp phát triển của Công ty, Từ kinh doanh đi lên đầu tư Bất Động Sản toàn quốc.

Một Công ty hàng đầu về Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản, Là một công dân của nhà nước Việt Nam và Quốc Tế có trách nhiệm, một Công Ty đa năng, một doanh nghiệp có đạo đức,… Đất Việt Group là tất cả và còn hơn thế nữa. Tại ĐẤT VIỆT (ĐẤT VIỆT GROUP) và, các sản phẩm, nguồn nhân lực và phương pháp kinh doanh được xây dựng và duy trì chuẩn cao nhất, Đất Việt Group đã đóng góp một cách hiệu quả cho một Thế giới tốt đẹp hơn.

Đất Việt Group có 6 sứ mệnh riêng biệt trong sự thống nhất với nhau như sau:

Đối với Cán bộ Công nhân viên:

Đất Việt Group tôn trọng cái tôi riêng biệt của từng cá nhân, đem lại cho mỗi cá nhân trong Công ty một giá trị tinh thần văn minh, hiện đại, mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Đảm bảo đem lại cuộc sống vật chất đầy đủ, mức sống cao, thu nhập và phúc lợi luôn nâng cao, tạo điều kiện cho từng cá nhân có cơ hội thể hiện tài năng và thăng tiến không ngừng.

Đối với Cổ đông:

Đất Việt Group bảo vệ và mang lại giá trị cổ tức không ngừng tăng lên cho các cổ đông của Công ty.

Đối với khách hàng:

Đất Việt Group mang lại cho khách hàng sự hài lòng bằng việc phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có giá cả phù hợp, chất lượng tốt, sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Đối với đối tác:

Đất Việt Group tôn trọng đối tác trên nguyên tắc cùng nhau chiến thắng, cùng nhau có lợi, khó khăn cùng chia sẻ và đoàn kết.

Đối với đất nước:

Đất Việt Group chung tay xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, Đất Việt Group trở thành Công ty hùng mạnh và là niềm tự hào của đất nước.

Đối với xã hội:

Đất Việt Group chung tay góp phần xây dựng xã hội văn minh, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Cung cấp sản phẩm gắn liền với xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, môi trường sống trong xanh. Tham gia tích cực đóng góp vào phúc lợi xã hội.

Số điện thoại
0964.9999.62