Dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang – Bảng Giá Gốc

Dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang là dự án đất nền nằm trên mặt đường Thân Nhân Trung, phường Mỹ Độ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Do Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn làm chủ đầu tư. Với quy mô dự án gần 20 ha, gồm 550 sản phẩm đất ở liền kề, shophouse và biệt thự. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiện ích công cộng, khu vui chơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, bãi đỗ xe ngoài trời… giúp cư dân đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi.

Tổng quan về dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang

Dự án Khu đô thị Lam Sơn Nexus City Bắc Giang đã được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt chủ trương đầu tư vào ngày 4/7/2019 theo Quyết định số 436/QĐ-UBND. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng. Với chuỗi tiện ích hiện đại, tiên phong trong việc thiết lập tiêu chuẩn sống cao cấp và tạo cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư sáng suốt.

Tổng quan về dự án:

  • Tên dự án: Khu dân cư số 2, khu phía Bắc thuộc Khu đô thị phía Tây Nam Bắc Giang.
  • Tên thương mại dự án: Lam Sơn Nexus City
  • Chủ đầu tư dự án là: Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn
  • Vị trí của dự án: Tại đường Thân Nhân Trung, thuộc phường Mỹ Độ, TP. Bắc Giang
  • Diện tích đất dự án: 19,63 ha
  • Mật độ xây dựng dự án: 45%
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền
  • Số lượng sản phẩm: 550 lô
  • Diện tích sản phẩm: Đất liền kề từ 88 – 90 – 110 m²; Shophouse 144 m² (xây 5 tầng, mặt tiền 8m); Biệt thự từ 400 – 486 m²
  • Chiều cao xây dựng của mỗi lô: Từ 2 – 7 tầng
  • Tình trạng pháp lý: Đã có sổ đỏ cho từng lô
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài.
Dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang

Phối cảnh dự án Khu đô thị Lam Sơn Nexus City Bắc Giang

Vị trí của dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang

Dự án Lam Sơn Nexus City nằm trên đường Thân Nhân Trung, phường Mỹ Độ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện theo 4 hướng: cầu Mỹ Độ, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Quốc lộ 1A và thành phố Bắc Ninh.

  • Phía Bắc dự án giáp khu dân cư hiện trạng Tổ dân phố số 4, phường Mỹ Độ, TP. Bắc Giang;
  • Phía Nam giáp đường Bà Triệu, trục chính của KĐT Tây Nam;
  • Phía Đông dự án giáp khu đô thị mới phường Mỹ Độ, tp. Bắc Giang;
  • Phía Tây giáp đường trục chính khu đô thị phía Tây Nam thành phố (đường rộng 48m).

Trục chính của dự án có lộ giới là 52m, kết nối thẳng đến cầu Á Lữ và các khu công nghiệp Vân Trung, Song Khê Nội Hoàng, Quang Châu. Ngoài ra, hệ thống đường nội bộ với 4 làn xe cũng dẫn thẳng tới cầu Á Lữ.

Dự án Lam Sơn Nexus City có vị trí đắc địa

Vị trí của Lam Sơn Nexus City Bắc Giang được xem là đắc địa, nối liền nội thành Bắc Giang với khu Hành chính – Thể thao – Đô thị mới qua hầm chui dưới đường cao tốc. Đây là niềm tự hào của đô thị Bắc Giang, là điểm nhấn nổi bật cho khách qua lại trên cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn. Xung quanh dự án là các khu phố đông đúc và nhiều tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị và công viên.

Tiện ích có trong dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Bắc Giang, Lam Sơn Nexus City không chỉ thu hút bởi quy hoạch hiện đại, thiết kế sang trọng mà còn chinh phục khách hàng bởi hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe.

Tiện ích nội khu dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang

Dự án Lam Sơn Nexus City tự hào mang đến cho quý cư dân hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe, góp phần kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, nâng tầm giá trị cuộc sống.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án đa dạng như sau:

  • Công viên cây xanh, vườn hoa: Mang đến bầu không khí trong lành và cảnh quan xanh mát cho cư dân.
  • Đường dạo bộ: Thích hợp cho các hoạt động thư giãn, tập thể dục và kết nối cộng đồng.
  • Sân chơi dành cho trẻ em: Đây sẽ là nơi vui chơi an toàn cho các bé.
  • Khu tập gym ngoài trời: Giúp cư dân rèn luyện sức khỏe mà không cần di chuyển xa.
  • Vườn nướng BBQ: Nơi tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.
  • Quảng trường: Không gian sinh hoạt cộng đồng rộng rãi.
  • Cây xanh, cảnh quan: Được bố trí hài hòa theo quy hoạch khu đô thị, tạo nên một môi trường sống đẹp và thư thái
  • Trung tâm thương mại: Đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
  • Quán Cafe, nhà hàng: Sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho người dân.
  • Bãi đỗ xe ngoài trời: Đảm bảo chỗ đỗ xe cho cư dân và khách tham quan.

Lam Sơn Nexus City Bắc Giang có sân chơi dành cho trẻ em

Bên cạnh đó, dự án có hệ thống thoát nước thải, thông tin liên lạc, cấp điện, cấp nước được ngầm hóa hoàn toàn dưới vỉa hè, đảm bảo mỹ quan và an toàn cho cư dân. Hệ thống điện sử dụng cáp ngầm, đảm bảo an toàn và chống cháy nổ. Hệ thống nước sạch được cung cấp bởi nhà máy nước sạch tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Tiện ích ngoại khu

Ngoài ra, dự án còn sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện và gần kề nhiều tiện ích ngoại khu. Trong bán kính 3km từ Khu đô thị Lam Sơn Nexus City sẽ có các tiện ích – cơ sở như:

  • Giáo dục: Trường Tiểu học Minh Khai (cách dự án khoảng 1,5km về phía Đông); Trường Trung học cơ sở Mỹ Độ (cách dự án khoảng 2km về phía Đông Nam).
  • Y tế: Bệnh viện Nội tiết Bắc Giang, cách Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang.
  • Tiện ích thương mại: Big C, Trung tâm thương mại 7 tầng, Khu chợ, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.
  • Giao thông: Cầu Á Lữ – Cầu Mỹ Độ, Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang – là những tuyến cao tốc hiện đại, giúp kết nối dự án với các khu liền kề một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Dự án Lam Sơn Nexus City

Những tiện ích xung quanh của dự án

Mặt bằng dự án Khu đô thị Lam Sơn Nexus City

Vị trí của dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang nằm trên mảnh đất “vàng”. Tạo kết nối mạnh mẽ với khu Hành chính – Thể thao – Đô thị mới của Bắc Giang. Trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ trở thành bộ mặt mới của thành phố và tỉnh Bắc Giang.

Khu đô thị có diện tích rộng rãi và được phân thành 15 phân khu. Trong đó, chủ đầu tư dành riêng 5 khu để xây dựng shophouse. Ngoài ra, khu đô thị còn bao gồm các sản phẩm như lô đất nền liền kề và biệt thự đã được xây thô, hoàn thiện mặt ngoài.

Quy hoạch không gian sống được tính toán kỹ lưỡng, cân đối giữa khu nhà ở và các tiện ích văn hóa, giải trí. Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 45% và số lượng sản phẩm lên tới 550 lô. Thiết kế khu đô thị vuông vức, hài hòa, mang lại cảm giác dễ chịu và thông thoáng.

Nexus City Bắc Giang

Mặt bằng tổng thể dự án

Dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang – Bảng giá gốc chủ đầu tư

Giá bán đất nền tại Lam Sơn Bắc Giang cho các lô thường dao động từ 26 – 29 triệu/m², tương đương khoảng 2,5 – 2,7 tỷ đồng mỗi lô. Đối với các lô góc, giá bán là 30 triệu/m².

Hiện nay, đất nền Lam Sơn Nexus City Bắc Giang đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư với mức giá từ 27 triệu đồng/m². Các căn shophouse tại đây có giá khởi điểm từ 52 triệu đồng/m². Những căn shophouse này nằm trên tuyến đường rộng 48m với 8 làn xe. Kết nối trực tiếp với cao tốc Bắc Giang – Hà Nội và các khu công nghiệp. Mang lại lợi thế lớn cho việc kinh doanh và đầu tư cho thuê.

Tính pháp lý của dự án Lam Sơn Nexus City

Thông tin pháp lý về dự án Lam Sơn Nexus City:

  • Quy hoạch 1/500 đã được phê duyệt tại Quyết định số 1341/QĐ-UBND do UBND tỉnh Bắc Giang cấp ngày 2/12/2021.
  • Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư được cấp tại Quyết định số 436/QĐ-UBND do UBND tỉnh Bắc Giang cấp ngày 4/7/2019.
  • Dự án Lam Sơn Nexus City hiện đã đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Chất lượng các công trình tại đây đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và an toàn. Trong bối cảnh các nguy cơ về an toàn ngày càng tăng, yếu tố này trở thành mối quan tâm hàng đầu của khách hàng.

Lam Sơn Nexus City

Dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang hiện đã có sổ đỏ từng lô

Ngân hàng bảo lãnh 

Khách hàng mua đất nền và shophouse tại Lam Sơn Nexus City sẽ được hỗ trợ lãi suất từ hai ngân hàng. Đó là ngân hàng Vietcombank và ngân hàng TPBank. Trong tháng 4/2024, còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hiện nay, dự án Lam Sơn Nexus City Bắc Giang với pháp lý hoàn thiện và sổ đỏ cho từng lô, cùng với tiến độ gần hoàn thành 100%. Với mức giá hợp lý cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Lam Sơn Nexus City là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng tại Bắc Giang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH LAM SƠN NEXUS CITY BẮC GIANG
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn
Địa chỉ: Đường Thân Nhân Trung, thuộc phường Mỹ Độ, TP. Bắc Giang
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62