Khu đô thị Đại lộ Hòa Bình Móng Cái Quảng Ninh – Vinaconex

Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình do liên doanh Vinaconex và Phúc Khánh Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng tại phường Hải Hoà, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh trên tổng diện tích 48,8ha. Số lượng sản phẩm dự án cung cấp ra thị trường là 631 bao gồm liền kề, biệt thự và shophouse. Các hạng mục xây dựng nhà ở được bố trí hợp lý. Bao quanh là hạ tầng tiện ích chất lượng với: cây xanh, mặt nước, đường nội khu, siêu thị… cho cư dân cuộc sống chất lượng.

Tổng quan về dự án Đại lộ Hoà Bình Móng Cái

Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình toạ lạc ở khu vực sở hữu chuỗi dự án quy hoạch khu kinh tế của TP Móng Cái. Nơi đây có hạ tầng giao thông và cơ sở hoàn thiện đảm bảo cho chất lượng sống cũng như nhu cầu đi lại của cư dân. Đặc biệt dự án đã có đầy đủ pháp lý cùng sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu. Nhờ vậy các khách hàng sau khi sở hữu có thể chuyển nhượng ngay khi cần.

Tổng quan khu đô thị khu đô thị Đại Lộ Hòa Bình

Tổng quan dự án Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình

  • Tên dự án: khu đô thị Đại lộ Hòa Bình
  • Chủ đầu tư dự án: Liên danh Vinaconex và Phúc Khánh Việt Nam – Tổng công ty CP VINACONEX
  • Vị trí của dự án: Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh
  • Diện tích đất dự án: 488.004,8 m2
  • Vốn đầu tư: 2.256 tỷ đồng
  • Sản phẩm: 137 căn Biệt thự, 248 căn liền kề, 252 căn shophouse
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài.

Vị trí xây dựng Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình Móng Cái

Dự án Đại lộ Hoà Bình được xây dựng tại phường Hải Hoà, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đây là phường nằm ở phía Đông của TP Móng Cái tiếp giáp nhiều tuyến giao thông quan trọng và nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Vì thế được đánh giá cao về khả năng kết nối đến các tỉnh thành trong khu vực, thuận lợi cho giao thương và phát triển bất động sản.

Ngoài ra dự án còn nằm gần với khu vực cửa khẩu nối liền sang nước bạn Trung Quốc. Yếu tố này giúp thuận tiện cho việc đón đầu khách du lịch sang thăm Việt Nam, nghỉ ngơi và trải nghiệm dịch vụ. Những khách hàng mua nhà với mục đích kinh doanh có thể cân nhắc. Tại khu đô thị Đại lộ Hoà Bình có thể phát triển đa dạng dịch vụ khác nhau.

Dự án khu đô thị Đại lộ Hoà Bình có vị trí xây dựng đẹp

Dự án Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình có vị trí xây dựng đẹp

Tiện ích nội ngoại Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình Móng Cái

Dự án Đại lộ Hoà Bình Móng Cái được xây dựng trên quy mô lớn. Đó là lý do vì sao các hạng mục tiện ích bên trong dự án rất được chú trọng. Mục đích là để đảm bảo cho cư dân khi về sinh sống thêm thoải mái và đầy đủ. Bản thân TP Móng Cái cũng sở hữu rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Chỉ cách vài bước chân các cư dân tương lai có thể hưởng thụ tiện ích nghỉ dưỡng và sinh hoạt hàng ngày chất lượng nhất.

Những tiện ích hiện đại chủ đầu tư mang đến

Dự án Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình được quy hoạch với đa dạng tiện ích nội khu. Ngoài ra còn cung cấp nhiều phân khu chức năng để phục vụ tối đa nhu cầu sống và lạc nghiệp của các cư dân tương lai. Nhờ sự đầu tư lớn của chủ đầu tư, khu đô thị dần trở thành điểm đến đáng sống hàng đầu tại TP Móng Cái.

Hệ thống tiện ích đa dạng có mặt tại dự án

Hệ thống tiện ích đa dạng có mặt tại dự án

  • Đường nội khu rải nhựa sạch đẹp và rộng rãi giúp giao thông đi lại thuận tiện.
  • Hạ tầng điện nước nội khu, mạng viễn thông tốc độ cao đến từng nhà cho cư dân trải nghiệm.
  • Công viên cây xanh và các mảng xanh được bố trí xen kẽ với khu dân cư.
  • Siêu thị, khu thương mại cung cấp đa dạng ngành hàng cho cư dân chăm lo cuộc sống mỗi ngày.
  • Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em với nhiều trò chơi vận động. Giúp các con phát triển thể chất và thêm khoẻ mạnh.
  • Đường dạo bộ, khu chạy xe đạp cho người lớn tập luyện nâng cao sức khoẻ.
  • Các tiện ích khác: Nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, phòng tập gym, an ninh đảm bảo…

Hạ tầng tiện ích ngoại khu bao quanh Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình

Nhờ được xây dựng ở vị trí đắc địa mà cư dân Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình được thừa hưởng đa dạng tiện ích mà TP Móng Cái có sẵn. Trong bán kính 1 – 5km đổ về bạn và gia đình có thể tiếp cận đến:

Mũi Sa Vĩ là một trong những điểm du lịch không nên bỏ qua

Mũi Sa Vĩ là một trong những điểm du lịch không nên bỏ qua

  • Chỉ 3 phút di chuyển đến Quảng trường Hoà Bình
  • 5 phút di chuyển vào trung tâm TP Móng Cái
  • 8 phút chạy xe tới chợ trung tâm Móng Cái
  • Chỉ 10 phút tới cửa khẩu quốc tế Móng Cái
  • 12 phút để di chuyển tới Vincom Móng Cái, Móng Cái Plaza
  • 15 phút di chuyển đến đền Xã Tắc
  • 30 phút di chuyển tới Mũi Sa Vĩ, bãi biển Trà Cổ

Mặt bằng xây dựng Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình

Tổng diện tích xây dựng của Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình Móng Cái là 48,8ha. Trong đó diện tích cho khu đất đấu thầu chiếm 45ha, đất cho khu dân cư chiếm 3,82ha. Các hạng mục quy hoạch được phân chia cụ thể như sau:

  • Đất nhà ở: 142.818m2
  • Đất công trình tổng hợp: 41.266,5m2
  • Đất công trình công cộng 15.725,2m2
  • Đất cây xanh, khu vực thể dục thể thao: 42.219,8m2
  • Đất giao thông và hạ tầng kỹ thuật: 207.757,3m2
Mặt bằng tổng thể dự án Đại lộ Hoà Bình Móng Cái

Mặt bằng tổng thể dự án Đại lộ Hoà Bình Móng Cái

Số lượng sản phẩm mà dự án Đại lộ Hoà Bình cung cấp ra thị trường là 631 căn. Ngoài ra sẽ có 20% diện tích đất của dự án được sử dụng để xây dựng nhà ở xã hội. Các sản phẩm nhà ở được xây dựng và bàn giao thô cho khách hàng. Nhờ vậy quý khách có thể toàn quyền thiết kế và trang trí nội thất bên trong.

  • Công trình do nhà thầu xây dựng và hoàn thiện mặt ngoài theo thiết kế đã được phê duyệt gồm: 105 căn nhà phố thương mại cao 5 tầng và 84 căn biệt thự cao 3 tầng.
  • Công trình nhà ở do nhà đầu tư thứ cấp xây dựng với thiết kế được phê duyệt từ trước bao gồm: 143 căn nhà phố thương mại cao 5 tầng; 179 căn liền kề cao 5 tầng và 53 căn biệt thự cao 3 tầng.

Giá bán dự án Đại lộ Hòa Bình Móng Cái mới nhất

Dự án Đại lộ Hoà Bình Móng Cái sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư. Đây là khu vực quỹ đất còn nhiều, giá đất chưa quá cao, lại nhiều tiềm năng phát triển. Lựa chọn đầu tư vào dự án sẽ cho bạn những cơ hội kinh doanh sinh lời bền vững.

Hiện tại, dự án đại lộ Hoà Bình đang được chủ đầu tư Vinaconex đưa ra mức giá từ 23 triệu đồng/m2 chưa bao gồm VAT. Với mức giá này, quý khách chỉ cần bỏ ra từ 1,6 tỷ đồng đã có ngay một sản phẩm nhà ở ở vị trí đẹp. Hơn nữa còn có thể tự do trang trí nội thất bên trong theo sở thích của mình.

Cập nhật giá bán khu đô thị Đại lộ Hoà Bình từ CĐT

Cập nhật giá bán dự án Đại lộ Hoà Bình từ CĐT

Các thông tin cần biết về Khu đô thị Đại lộ Hoà Bình đã được cập nhật đầy đủ trong bài viết trên. Dự án hiện tại không còn nhiều sản phẩm nhà ở chứng tỏ được sức hút và tiềm năng với các nhà đầu tư là rất lớn. Trong tương lai không xa, khi mà TP Móng Cái được đầu tư về hạ tầng đồng bộ hơn nữa, chắc chắn giá đất tại đây sẽ tăng nhanh. Đầu tư sớm vào khu đô thị Đại lộ Hoà Bình sẽ cho bạn cơ hội sinh lời hấp dẫn và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN KĐT ĐẠI LỘ HOÀ BÌNH MÓNG CÁI
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư HTV
Địa chỉ: Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62