Dự án Thành Công Kinh Môn – Hải Dương

Dự án Khu đô thị sinh thái Thành Công được xây dựng bởi tập đoàn Thành Công với quy mô khủng 110ha. Dự án có địa chỉ tại phường Hiệp An, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương được đánh giá cao về hạ tầng và khả năng kết nối vùng. Tại đây có đa dạng loại hình nhà ở như: Nhà ở thương mại, biệt thự và liền kề. Không thể thiếu là hệ thống tiện ích chất lượng, đáp ứng nhu cầu sinh sống cho mọi cư dân như: hồ cảnh quan, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ, khu mua sắm, siêu thị, khu giải trí… Nếu quan tâm đến dự án, quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết bên dưới.

Tổng quan về dự án khu đô thị sinh thái Thành Công

Khu đô thị sinh thái Thành Công được xây dựng với lợi thế là trọng tâm kinh doanh thương mại của thành phố. Không chỉ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn mà còn giúp giải quyết vấn đề nhà ở cho cư dân tại Hải Dương. Trên tổng diện tích xây dựng khủng, khu đô thị này mang dáng dấp của một thành phố thu nhỏ. Từ đó kiến tạo những công trình chất lượng và nâng cao giá trị thanh khoản.

Tổng quan khu đô thị sinh thái Thành Công

Tổng quan khu đô thị sinh thái Thành Công

  • Tên thương mại: TCHOMES
  • Tên dự án: Khu đô thị sinh thái Thành Công
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Thành Công
  • Vị trí của dự án: phường Hiệp An, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương
  • Diện tích đất dự án: 110ha
  • Mật độ xây dựng: 33%
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự, liền kề, nhà ở thương mại
  • Diện tích trung bình: 76 – 280m2
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài.

Vị trí xây dựng dự án khu đô thị sinh thái Thành Công

KĐT sinh thái Thành Công được xây dựng trên mặt tiền quốc lộ 17B thuộc phường Hiệp An, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Dự án rất gần với trục đường Bắc – Nam kết nối nhanh chóng đến các tỉnh Thái Bình, Quảng Ninh. Ngoài ra còn có đường dẫn cầu Dinh rộng 29m để đến TP Hải Phòng và đường quy hoạch dẫn tới Quốc lộ 5A.

Không chỉ vậy, vị trí của dự án còn được đánh giá cao khi nằm cạnh 2 tuyến giao thông trọng điểm quốc gia là Quốc lộ 15 và Quốc lộ 18. Đồng thời nơi đây cũng nằm trong vùng tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây là những lợi thế để thu hút các nhà đầu tư đến dự án, cũng như đảm bảo cho các sản phẩm nhà ở tại đây tăng giá nhanh chóng.

Vị trí KĐT sinh thái Thành Công dễ dàng kết nối và di chuyển

Vị trí KĐT sinh thái Thành Công dễ dàng kết nối và di chuyển

Tìm hiểu hạ tầng tiện ích tại KĐT sinh thái Thành Công

Có thể nói, khu đô thị sinh thái Thành Công là đô thị kiểu mẫu lớn hàng đầu của thị xã Kinh Môn, Hải Dương. Với mục tiêu trở thành khu trung tâm kinh tế quan trọng của TP Kinh Môn trong tương lai; vì thế tại đây được bố trí rất nhiều tiện ích chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay hạ tầng tiện ích nội và ngoại khu của dự án này có gì nổi bật trong phần tiếp theo nhé.

Tiện ích nội khu có gì ấn tượng?

Không chỉ có quy mô xây dựng lớn mà khu đô thị sinh thái Thành Công còn có vị thế phong thuỷ đắc địa. Tại đây có gần 70% diện tích được sử dụng để tạo dựng các mảng xanh, công trình công cộng. Có thể kể đến như:

Quảng trường rộng lớn với không gian xanh mát

Quảng trường rộng lớn với không gian xanh mát

  • Khu shophouse hiện đại, sầm uất cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng. Không thể thiếu là các cửa hàng mua sắm, cà phê, nhà hàng đa dạng phong cách.
  • Khu vực công viên xanh theo chủ đề rộng gần 5.000m2 tạo cảnh quan.
  • Quảng trường hoa và hồ điều hoà giúp không gian sống thêm xanh mát.
  • Trường mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế diện tích 5.200m2. Là nơi để các cư dân nhí được học tập với môi trường hiện đại nhất.
  • Trung tâm thể dục thể thao đa năng diện tích 9.800m2 cung cấp: Hồ bơi, sân bóng đá, sân tennis… Giúp cư dân tập luyện nâng cao sức khoẻ.
  • Hệ thống trung tâm thương mại rộng 6.000m2 đa dạng mặt hàng. Từ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho đến các dịch vụ giải trí đều có đầy đủ.
  • Bãi đỗ xe trong nhà và ngoài trời đầy đủ mái che cho cư dân sử dụng.
  • Nhà văn hoá diện tích lớn, là nơi tổ chức các sự kiện, họp hành của cư dân cùng sinh sống bên trong dự án.
  • Đường đi bộ ven sông Phùng Khắc xanh mát, trong lành cho cư dân được gần gũi với thiên nhiên.

Các tiện ích ngoại khu khu đô thị sinh thái Thành Công

Như đã chia sẻ, KĐT sinh thái Thành Công được xây dựng ở vị trí đẹp. Bao quanh dự án là hàng loạt các tiện ích ngoại khu đã có sẵn từ trước. Nhờ vậy cư dân có thể tiếp cận và sử dụng ngay để tăng thêm chất lượng sống cho gia đình. Một số tiện ích nổi bật trong bán kính 5km từ dự án đó là:

Nhà thi đấu Kinh Môn – biểu tượng của tỉnh Hải Dương

Nhà thi đấu Kinh Môn – biểu tượng của tỉnh Hải Dương

  • Nhà thi đấu Kinh Môn
  • Quảng trường Nguyễn Đại Năng
  • Sông Phùng Khắc
  • Núi An Phụ
  • Trường TH Hiệp An
  • Trường THPT Kinh Môn
  • Diêu thị điện máy xanh
  • Chợ truyền thống Kinh Môn
  • Siêu thị rau sạch
  • Bệnh viện đa khoa thị xã Kinh Môn

Mặt bằng xây dựng KĐT sinh thái Thành Công

​Tổng diện tích xây dựng của khu đô thị sinh thái Thành Công là 110ha với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 33%. Để đảm bảo cho chất lượng công trình, chủ đầu tư Thành Công đã chia dự án thành nhiều giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 sẽ thi công trên diện tích 36ha với các loại hình là: Liền kề, biệt thự và nhà ở thương mại diện tích từ 76 – 280m2.

Các trục đường chính của dự án rộng khoảng 29m, trục đường phụ rộng ít nhất 8m. Giao thông nội khu được thiết kế hiện đại và kết nối dễ dàng với nhau. Nhờ đó giúp cư dân không bị lạc khi di chuyển. Không thể thiếu là vỉa hè nội khu rộng để đảm bảo an toàn cho người đi bộ.

Mặt bằng tổng thể khu đô thị sinh thái Thành Công

Mặt bằng tổng thể khu đô thị sinh thái Thành Công

Các sản phẩm căn hộ tại dự án này được cung cấp dưới dạng đất nền. Phong cách thiết kế hiện đại với tông màu sáng mang đến sự mới lạ và hài hoà. Cư dân có thể mua đất nền tại đây để xây nhà sinh sống lâu dài, kinh doanh hoặc bán lướt sóng đều rất phù hợp.

​Giá bán các sản phẩm tại dự án từ CĐT

Thị xã Kinh Môn tuy không có sự phát triển vượt trội như TP Hải Dương. Thế nhưng vài năm trở lại đây đang dần được các nhà đầu tư quan tâm đến. Lý do là bởi quỹ đất tại đây còn khá nhiều, giá bán rẻ và tiềm năng tăng giá tốt. Đặc  biệt có nhiều dự án bất động sản để khách hàng lựa chọn.

Khu đô thị sinh thái Thành Công là một trong số những dự án được đánh giá cao. Các lô đất bên trong dự án đã đủ điều kiện chuyển nhượng, đảm bảo về tính pháp lý. Giá bán cũng rất hấp dẫn, các lô liền kề chỉ từ 8 – 11 triệu/m2; trong khi đó giá bán các lô biệt thự là 18 – 20 triệu/m2. Giá bán này có thể tăng nhanh trong vài năm tới.

Cập nhật giá bán dự án Thành Công mới nhất hiện nay

Cập nhật giá bán dự án Thành Công mới nhất hiện nay

Thông tin mà khách hàng quan tâm đến dự án khu đô thị sinh thái Thành Công đã được cập nhật đầy đủ trong bài viết trên. Có thể nói đây là một trong số ít những dự án thuộc tỉnh Hải Dương có vị trí đẹp, nhiều tiện ích, thông thoáng mà giá cả lại không quá cao. Nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh đất ven đô, quý khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN  THÀNH CÔNG
Tập đoàn Thành Công
Địa chỉ: Phường Hiệp An, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62