Khu công nghiệp An Phát Complex – Hải Dương

Khu công nghiệp An Phát Complex được xây dựng tại phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Quy mô dự án 46,4ha với mật độ xây dựng 60% và do Công ty TNHH khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát làm chủ đầu tư. Hiện nay dự án đã được lấp đầy 100% với nhiều ngành nghề chất lượng đang tham gia sản xuất như: đồ gia dụng, đồ nhựa, linh kiện điện tử, cơ khí, giày da, may mặc… Góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh Hải Dương.

Tổng quan về dự án khu công nghiệp An Phát Complex

KCN An Phát Complex được đánh giá rất cao khi nằm trong khu vực kinh tế vùng đang có sự tăng trưởng mạnh. Hơn nữa dự án lại nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch càng giúp tăng cơ hội giao lưu vùng nhanh chóng. Chủ đầu tư đưa ra giá thuê nhà xưởng rất hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Tổng quan dự án khu công nghiệp An Phát Complex

Tổng quan dự án khu công nghiệp An Phát Complex

  • Tên dự án: Khu công nghiệp An Phát Complex – Hải Dương
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát
  • Vị trí của dự án: Phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương
  • Diện tích đất dự án: 46,4ha
  • Thời gian hoạt động: 50 năm
  • Mật độ xây dựng: 60%
  • Tổng vốn đầu tư: Hơn 2.000 tỷ đồng
  • Tỷ lệ lấp đấy: 100%
  • Ngành nghề thu hút đầu tư: Sản xuất sản phẩm nhựa, đồ gia dụng, phụ kiện; linh kiện điện tử; cơ khí; phụ kiện nhựa của ô tô; xe máy; may mặc thời trang; giày da; dệt…

Vị trí xây dựng KCN An Phát Complex

Dự án khu công nghiệp An Phát Complex được xây dựng tại Km47 thuộc quốc lộ 5, phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Đây là vị trí chiến lượng quan trọng trong tam giác tăng trưởng kinh tế miền Bắc gồm: Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng. Nhờ đó dự án nhận về sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nằm ở vị trí trung tâm của tỉnh Hải Dương, các chủ đầu tư thứ cấp lựa chọn đầu tư tại khu công nghiệp sẽ không phải lo lắng về vấn đề nguồn lao động. Ngoài ra, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ cũng giúp giao thương hàng hoá càng thêm nhanh chóng.

Vị trí xây dựng khu công nghiệp An Phát Complex đẹp

Vị trí xây dựng khu công nghiệp An Phát Complex đẹp

Tiện ích có tại dự án khu công nghiệp An Phát Complex

Là dự án khu công nghiệp với nhiều nhà xưởng khác nhau cùng hoạt động bên trong. Vì thế những tiện ích được tạo dựng tại đây đều đảm bảo hỗ trợ tối đa cho các hoạt động kinh doanh. Kết hợp với đó là tiện ích ngoại khu chất lượng đáp ứng nhu cầu của người lao động sau mỗi giờ làm.

Tiện ích nội khu

Trên tổng diện tích xây dựng lớn, khu công nghiệp An Phát Complex được quy hoạch rất khoa học. Tiện ích được bố trí ở những khu vực riêng vừa đảm bảo an toàn cho các xưởng sản xuất. Lại vẫn có thể giúp các nhà xưởng yên tâm sản xuất. Cụ thể:

  • Các trục đường chính và đường nhánh nội bộ trải nhựa sạch đẹp. Lộ giới rộng rãi để sẵn sàng phục vụ cả những chuyến hàng có tải trọng lớn.
  • Trạm điện được thiết kế mạch ngầm rất an toàn. Kết hợp là tủ trung thế 22KV bên ngoài tường nhà máy để các phân xưởng hoạt động tốt, không lo cắt điện.
  • Hệ thống cấp nước sạch lấy từ nhà máy nước Việt Hoà nằm tại phía Đông KCN. Công suất nước hàng ngày đạt 15.000m3.
  • Trạm xử lý nước thải được xây dựng ngay bên trong dự án với công suất 2.500m3/ngày đêm.
  • Rác thải có nhân viên thu gom hàng ngày để đảm bảo nội khu khu công nghiệp luôn sạch đẹp.
  • Trạm bơm cứu hoả, bể chứa nước cứu hoả ngầm dung tích 6.000m3 dùng cho toàn bộ khu công nghiệp An Phát Complex. APC cấp nước chữa cháy được thông đến phạm vi tường bao ngoài nhà xưởng của các phân xưởng sản xuất.
Đường nội khu khu công nghiệp An Phát Complex rộng rãi, sạch đẹp

Đường nội khu khu công nghiệp An Phát Complex rộng rãi, sạch đẹp

Tiện ích ngoại khu khu công nghiệp An Phát Complex

Người lao động khi đến làm việc tại KCN An Phát Complex không cần lo lắng đến sinh hoạt hàng ngày. Bao quanh dự án có rất nhiều tiện ích chất lượng cho bạn trải nghiệm. Có thể kể đến như:

  • Hệ thống giáo dục: trường TH xã Gia Hòa, , trường THPT Gia Lộc,trường ĐH Hải Dương ĐH kỹ thuật y tế Hải Dương, trường ĐH Thành Đông,…
  • Hệ thống y tế: bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, bệnh viện nhi Hải Dương, bệnh viện đa khoa Hòa Bình, bệnh viện đa khoa đông Y Gia Lộc, bệnh viện đa khoa Cẩm Giàng, bệnh viện đa khoa Xanh Pôn,…
  • Chợ cá Thạch Khôi
  • Ga Hải Dương
  • Cách cảng Hải Phòng khoảng 50km
  • Đi sân bay Cát Bi Hải Phòng khoảng 54km
Bao quanh dự án là nhiều tiện ích chất lượng

Bao quanh dự án là nhiều tiện ích chất lượng

Mặt bằng xây dựng tổng thể KCN An Phát Complex

Tổng diện tích xây dựng của KCN An Phát Complex là 46,4ha với mật độ xây dựng 60%. Dự án được hoàn thiện với quy hoạch hoàn hảo, các phân xưởng sản xuất bố trí hợp lý ô bàn cờ. Bao quanh là nhiều mảng xanh, công viên, vườn hoa tiểu cảnh. Đảm bảo nơi sản xuất thông thoáng và an toàn cho người lao động.

Không chỉ có quy hoạch các xưởng sản xuất khoa học, mà giao thông nội khu của dự án cũng rất bài bản. Tại đây các trục đường chính có chiều rộng là 22.5m cùng 4 làn xe chạy. Các tuyến đường nhánh có 2 làn xe chạy với chiều rộng từ 15m. Nhờ giao thông thuận tiện mà khu công nghiệp có thể tiếp nhận các container > 40ft trọng tải và kích thước lớn. Đảm bảo cho các hoạt động xuất, nhập hàng hoá được thông suốt.

Mặt bằng tổng thể khu công nghiệp An Phát Complex

Mặt bằng tổng thể khu công nghiệp An Phát Complex

Giá thuê KCN An Phát Complex mới nhất

Chi phí sử dụng hạ tầng của khu công nghiệp An Phát Complex là 80 USD/m2/cho đến hết thời hạn thuê. Ngoài ra các nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn hình thức sử dụng đất thô tự xây dựng nếu có nhu cầu. Một số chi phí khác cần phải chi trả trong quá trình hoạt động sản xuất tại đây:

  • Phí quản lý tính vào ngày 10/1 hàng năm: 0,05 USD/m2/tháng tính theo toàn bộ diện tích đất.
  • Phí xử lý nước thải: 18.500 VNĐ/m3, tính dựa trên 80% tổng khối lượng nước sạch từng xưởng sản xuất sử dụng.
  • Giá nước sạch: 14.500 VNĐ/m3.
  • Giá điện: Trong khoảng 0,04 – 0,15 USD/Kwh hoặc áp dụng theo bảng giá điện EVN Hải Dương cung cấp.
  • Các ưu đãi, hỗ trợ của chủ đầu tư sẽ được công bố cụ thể khi các nhà đầu tư thứ cấp hoàn thiện thủ tục đăng ký thuê nhà xưởng.
Giá thuê khu công nghiệp An Phát Complex ở mức vừa phải

Giá thuê khu công nghiệp An Phát Complex ở mức vừa phải

Khu công nghiệp An Phát Complex đã đi vào hoạt động từ lâu với tỷ lệ lấp đầy là 100%. Các ngành nghề hoạt động tại đây rất phát triển và có sự ổn định. Đồng thời đảm bảo cả về dây chuyền sản xuất và vệ sinh môi trường. KCN An Phát Complex tác động không nhỏ đến kinh tế TP Hải Dương nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung. Giúp giải quyết việc làm cho một lượng lớn lao động cũng như thu hút lao động chất lượng cao đến. Là dự án khu công nghiệp rất đáng để đầu tư lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN KCN AN PHÁT COMPLEX
Công ty TNHH khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát
Địa chỉ: Phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Nhận thông tin dự án





    Số điện thoại
    0964.9999.62