CÓ NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI THÀNH PHỐ CHÍ LINH KHÔNG?

Đăng ngày 13/08/2021
CÓ NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI THÀNH PHỐ CHÍ LINH KHÔNG?
 
Xin chào quý anh chị khách hàng đang quan tâm đầu tư mua bđs, để đầu tư hoặc để ở tại thành phố Chí Linh tỉnh Hải Dương
Ảnh khu đô thị tại Thành Phố Chí Linh

Ảnh khu đô thị tại Thành Phố Chí Linh

Những năm trở lại đây thị trường bất động sản Chí Linh đang được giới nhà đầu tư từ các tỉnh như, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hưng Yên, Thái Nguyên quan tâm đầu tư mạnh mẽ, giúp thị trường bất động sản Chí Linh bật tăng trong hai năm trở lại đây
 
Và đặc biệt kể từ khi Thị xã Chí Linh được quốc hội quyết định đưa thị xã Chí Linh lên thành phố Du lịch, Công Nghiệp và thương mại, đã hút được rất nhiều các nhà đầu tư và các dự án lớn mang tâm cỡ quốc gia như:
– Khu đô thị Trường Linh – Chí Linh Palm City với diện tích 66,7ha với hơn 1000 lô biệt thự và liền kề.
– Khu đô thị Constrexim Hồ Mật Sơn, tổng diện tích 41ha, với tổng vốn đầu tư là 600 tỷ đồng, cùng với đó cung cấp ra thị trường 900 lô biệt thự và liền kề.
– Khu đô thị Việt Tiên Sơn Chí Linh, Tổng diện tích là 20ha tổng vốn đầu tư 214 tỷ đồng, cung cấp ra thị trường 1000 lô đất nền, Biệt Thự Các Loại.
– Khu đô thị Nam Thắng Risidence Chí Linh, Với tổng diện tích 7,8ha, Cung cấp ra thị trường 317 lô Biệt Thự và Liền kề các loại.
– Khu đô thị phía đông thành phố Chí Linh, với tổng diện tích là 26,7ha, với tổng mức vốn đầu tư 300 tỷ, cung cấp ra cho thị trường là 749 lô liền kề biệt thự và 1000 căn hộ Chung cư
– Khu đô thị Đại Sơn Chí Linh, Tổng diện tích 32,7ha, Tổng vốn đầu tư là 200 tỷ, và cung cấp ra thị trương 800 lô Biệt Thự và liền kề.
Ngoài các dự án kề trên, Thành phố Chí Linh đang được quy hoạch thêm một số dự án trong điểm như, khu du lịch sinh thái Côn Sơn Resot, Khu du lịch sinh thái Hồ Bến Tắm và Quy hoạch Khu công nghiệp Cộng Hòa Lên 900ha
Ảnh đất nền và khu công nghiệp Cộng Hòa Chí Linh
Ảnh đất nền và khu công nghiệp Cộng Hòa Chí Linh
 
Trên đây là những yếu tốt giúp thành giúp thành phố Chí Linh phát triển và giá bất động sản sẽ tăng cao theo hạ tầng phát triển của thành phố trong những năm tới.
 
và thời điểm hiện tại là thời điểm khách hàng và nhà đầu tư có thể bỏ vốn đầu tư bất động sản tại thị trường Chí Linh và chờ tăng giá.
 
Chúc anh chị nhà đầu thành công!
Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62