Vị trí dự án Đất nền Nam Thắng Residence Chí Linh

Đăng ngày 21/06/2021

Dự án Đất Nền Nam Thắng Residence Chí Linh đang được cộng đồng đầu tư bất động sản quan tâm. Dự án nằm ở vị trí đắc địa của thành phố,tọa lạc trên địa bàn phường Cộng Hòa, thành phố Chí Linh. Đất nền Nam Thắng Residence hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi an cư tại đây. Đặc biệt, dự án này có tiềm năng sinh lời rất cao trong tương lai, là nơi các nhà đầu tư nên gửi gắm nguồn vốn của mình. Để biết thêm về vị trí dự án Đất nền Nam Thắng Residence Chí Linh thì mọi người hãy theo dõi bài viết này nhé!

Vị trí đắc địa dự án Nam Thắng Risidence Chi LinhVị trí đắc địa dự án Nam Thắng Risidence Chi Linh

Tiếp giáp với các điểm quan trọng

Nằm ở phía Đông thành phố Chí Linh thuộc địa bàn phường Cộng Hòa, dự án tọa lạc ở vị trí vàng của thành phố. Nơi đây có vai trò quan trọng trong việc phát triển thành phố trong tương lai. Sau đây là một số thông tin chi tiết về dự án Đất nền Nam Thắng Residence Chí Linh bạn có thể tham khảo.

Vị trí quy hoạch Dự án Nam Thắng Risidence Chí LinhDự án đất nền Nam Thắng Residence Chí Linh chính là cầu nối giữa khu vực nội và ngoại thành

Dự án đất nền Nam Thắng Residence Chí Linh một mặt tiếp giáp với Quốc lộ 18, một mặt tiếp giáp với khu đô thị Đại Sơn. Mặt khác, nó còn tiếp giáp với khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc với diện tích lên đến 700 ha. Đây được xem là cái rốn của khu công nghiệp tỉnh Hải Dương. Với cuộc sống tấp nập tại đây thì trong tương lai dự án này chắc chắn sẽ đem lại khá nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Vị trí vàng dự án Nam Thắng Risidence Chí LinhVị trí vàng dự án Nam Thắng Risidence Chí Linh

Dự án này chính là cầu nối giữa khu vực nội và ngoại thành. Nó đóng vai trò gắn kết cư dân hai vùng lại gần nhau hơn. Không chỉ có thế, dự án nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên góp phần tăng mỹ quan đô thị, đặc biệt cải thiện vị trí giao lộ kinh tế và văn hóa của thành phố Hải Dương.

Liên kết vùng

Với vị trí trung tâm thành phố nên các cư dân khi sinh sống ở đây sẽ dễ dàng liên kế với các khu vực lân cận. Cụ thể: 

  • Từ dự án này chúng ta có thể dễ dàng đi đến khu vực trung tâm thành phố như UBND, Tòa án Nhân dân, Bảo hiểm xã hội một cách dễ dàng
  • Dự án nằm trên đường đi đến các di tích lịch sử như đền thờ Chu Văn An, Khu di tích Côn Sơn Kiếp Bạc
  • Rất gần các địa điểm vui chơi giải trí như sân golf Chí Linh, quảng trường Sao Đỏ.
  • Gần bệnh viện đa khoa Chí Linh và các trường học
  • Với vị trí như vậy, người dân sẽ dễ dàng hơn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Liên kế vùng Dự án Nam Thắng Risidence Chí LinhTừ dự án này chúng ta có thể dễ dàng đi đến khu vực trung tâm thành phố

Tình hình giao thông

Hệ thống hạ tầng và giao thông của dự án được kết nối với các tuyến đường quan trọng. Đặc biệt là các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, tàu, taxi… giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí lân cận một cách nhanh chóng hơn.

Hệ thống giao thông tại Chí LinhHệ thống hạ tầng và giao thông của dự án được kết nối với các tuyến đường quan trọng

Dự án nằm ngay quốc lộ 18, nơi nối liền cao tốc Nội Bài – Hạ Long – Móng cái. Đây là vị trí kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm ở khu vực phía Bắc, bao gồm: thủ đô Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng. Đặc biệt cao tốc này có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển về kinh tế – xã hội của tỉnh Hải Dương.

Như vậy, bài viết cũng đã chia sẻ cho mọi người về vị trí dự án Đất nền Nam Thắng Residence Chí Linh. Với vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và cũng là nơi đầu tư tuyệt vời dành cho các bạn. Để có thêm thông tin về dự án này thì mọi người hãy để lại số điện thoại vào phía dưới bài viết này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ĐẤT NỀN NAM THẮNG RISIDENCE CHÍ LINH
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group
Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Đán – phường Cộng Hòa – TP. Chí Linh.
ĐT: 0964.9999.62
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: , , , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62