Tiến độ thanh toán Dự án Nam Thắng Residence Chí Linh

Đăng ngày 08/06/2021

Thị trường bất động sản TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương liên tục sốt trong thời gian trở lại đây. Nhất là sự hình thành dự án Nam Thắng Residence Chí Linh ngay vị trí hoàng kim ở phường Cộng Hoàng, chính mặt tiền hướng ra QL18 nơi kết nối với trọng điểm kinh tế phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh. Chính sách mua đất nền dự án vô cùng hấp dẫn và tiến độ thanh toán Dự án Nam Thắng Residence Chí Linh được chủ đầu tư tạo thuận lợi chia làm nhiều đợt khác nhau.

Giới thiệu Dự án Nam Thắng Residence Chí Linh

Dự án Nam Thắng Residence Chí Linh là một trong những trọng điểm nổi bật về khu vực mới nâng tầm giá trị khu vực. Xây dựng dự án này bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng Côn Sơn ngay phường Cộng Hòa, vị trí mặt tiền QL18 giáp ngay với vùng trọng điểm kinh tế phía bắc cực kỳ thuận lợi thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển mạnh mẽ.

Tiến độ dự án cập nhập từ Tháng 12 – 2020 trong kế hoạch xây dựng tiện ích ngoại khu và nội thu đầy đủ, tiện nghi sẽ mang lại chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho người dân. Cơ sở hạ tầng khu vực đã được hoàn thiện hiện đại, giao thông kết nối thuận lợi với khu vực xung quanh và dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành khác và sang quốc gia khác.

Nam Thắng Residence là dự án có thiết kế đa dạng với nhiều loại hình từ biệt thự , shophouse và liền kề thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng cho mục đích để ở, kinh doanh, đầu tư. Tiện ích kinh tế – văn hóa – xã hội khu vực đã hiện đại có sẵn nên người dân an tâm khi lựa chọn dự án này sẽ có lợi trong tương lai.

Thông tin khác cơ bản về dự án:

  • Tên dự án: Nam Thắng Residence
  • Địa chỉ: Phường Cộng Hòa, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng Côn Sơn
  • Đơn vị quản lý và phát triển dự án: Công ty cổ phần KLAND
  • Tổng diện tích: 78.372 m2
  • Mật độ xây dựng: 48,52%
  • Tổng số 317 lô bao gồm: Biệt thự: 21 lô, Shophouse: 23 lô, Liền kề: 273 lô
  • Sở hữu đất nền sổ đỏ vĩnh viễn

Tiến độ thanh toán Dự án Nam Thắng Residence Chí Linh

Khi nắm bắt được các thông tin chính của dự án Nam Thắng Residence Chí Linh thì nhiều người sẽ chú trọng tới phần tiến độ thanh toán dự án. Mỗi dự án thì chủ đầu tư lại có cách phân chia tiến đồ trả tiền mua các lô đất nền khác nhau.

Với Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng Côn Sơn – một đơn vị uy tín hoạt động mạnh mẽ trên thị trường BĐS đã đưa ra chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt tạo điều kiện cho khách hàng xoay vòng vốn để trả tiền cho dự án.

Tổng tiền thanh toán sẽ phân chia ra 9 đợt nhỏ giảm bớt áp lực về tài chính cùng lúc. Đồng thời kéo dài được thời gian trả tiền cho khách hàng đỡ lo lắng, cụ thể tiến độ thanh toán Dự án Nam Thắng Residence Chí Linh:

  • Đặt cọc 50 triệu đồng khi khách hàng lựa chọn mua đất nền và thỏa thuận với công ty trước
  • Đợt 1: Đóng 15%/HĐVV (bao gồm cả tiền đặt cọc) cho chủ đầu tư sau 30 đặt cọc tiền
  • Đợt 2: Đóng 15%/HĐVV cho chủ đầu tư sau 30 ngày kể từ đợt 1
  • Đợt 3: Đóng 15%/HĐVV cho chủ đầu tư sau 30 ngày kể từ đợt 2
  • Đợt 4: Đóng 15%/HĐVV cho chủ đầu tư sau 30 ngày kể từ đợt 3
  • Đợt 5: Đóng 20%/HĐVV  ho chủ đầu tư sau 30 ngày kể từ đợt 4
  • Đợt 6: Đóng 20%/HĐVV cho chủ đầu tư sau 30 ngày kể từ đợt 5
  • Khi thực hiện việc ký kết HĐ chuyển nhượng quyền sử dụng đất Tháng 06/2021 phải đảm bảo được đóng 95%/HĐ chuyển nhượng Chuyển đổi HĐVV sang HĐMB
  • Đợt cuối: Đóng 5% cho chủ đầu tư khi nhận sổ đỏ Nam Thắng Residence Chí Linh.

Khách hàng sẽ thực hiện đúng như tiến độ thanh toán mà công ty đưa ra trên đây. Về những thỏa thuận khác thì khách hàng cần gặp riêng phòng khách hàng của công ty để bàn bạc với quản lý dự án. 

Có thể thấy rằng so với các dự án BĐS khác tiến độ thường chia thành 4-6 đợt cho khách hàng thanh toán tiền đầy đủ thì Tiến độ thanh toán Dự án Nam Thắng Residence Chí Linh chia thành tận 9 đợt. Khách hàng sẽ được Chủ đầu tư tạo điều kiện tối đa khi đầu tư vào dự án nên hãy nắm bắt cơ hội thật tốt nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ĐẤT NỀN KĐT NAM THẮNG CHÍ LINH
Công ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group
Địa chỉ: 69 Trần Nguyên Đán – phường Cộng Hòa – TP. Chí Linh.
ĐT: 0964.9999.62 – 0943.282.292
Email: contact.datvietgroup@gmail.com
Website: https://datvietgroup.net/

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
0964.9999.62