Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đất Việt Group

Đăng ngày 29/05/2021

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẤT VIỆT GROUP

  • Địa chỉ: Số 69 Trần Nguyên Đán, Phường Cộng Hòa, Tp. Chí Linh, Hải Dương
  • Quy mô: 150 – 300 người
  • Website: https://datvietgroup.net/

Công ty Cổ phần Thương mại Đất Việt Group chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản với các dự án dành cho người có thu nhập thấp và các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, các dự án ở phân khúc chung và cao cấp, đất nền, chung cư, mặt bằng thương mại….

Đất Việt Group Tuyển Dụng

 

Đất Việt Group chúng tôi coi trọng chữ tín và sự tin cậy: Đất Việt Group chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, phục vụ hữu ích cho cuộc sống của con người.

Đất Việt Group coi con người vừa là nguyên nhân vừa là mục tiêu cuối cùng của sự phát triển: Công ty Đất Việt Group coi con người là nguyên nhân quan trọng nhất quyết định sự thành bại. Những thành quả của sự phát triển của công ty là để phục vụ và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho CBCNV của Công ty và cho đất nước.

Đất Việt Group đoàn kết, hợp tác và hợp lực: Đất Việt Group xây dựng một tập thể đoàn kết, hợp tác với đối tác và hợp lực từng cá thể riêng biệt trong tập đoàn sẽ tạo cho Đất Việt Group sức mạnh và sinh lực dồi dào để phát triển.

Đất Việt Group gắn với sự sáng tạo và đổi mới: Đất Việt Group không ngừng suy nghĩ và tìm ra sản phẩm mới, cách làm mới, đường đi mới để chủ động thích nghi với sự thay đổi của môi trường chính trị, môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế.

Đất Việt Group trưởng thành qua thách thức: Thách thức là cơ hội để tôi luyện bản lĩnh, khó khăn là lò luyện sức mạnh. Người Đất Việt Group là những người dám đương đầu với thách thức.

Xem thêm: ,
Số điện thoại
0964.9999.62